แอลซีวิต จูเนียร์ LCvit junior อาหารเสริมสำหรับเด็ก มีลูทีนและวิตามินเอ

แอลซีวิต จูเนียร์

แอลซีวิต จูเนียร์ กิฟฟารีน Giffarine LCvit junior ลูทีนและวิตามินเอ กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่

ดูแลดวงตาของลูกน้อยด้วย แอลซีวิต จูเนียร์ กิฟฟารีน เม็ดเคี้ยวผสมลูทีนและวิตามินเอ กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่

โลกปัจจุบันนี้เด็กๆ จะต้องเจอกับสภาวะแสงแดดที่จ้าขึ้น รวมถึงแสงจากคอมพิวเตอร์ ทีวี เกมส์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต ซึ่งมีแสงสีฟ้าติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ในชีวิตประจำวันแสงเหล่านี้มีผลกระทบต่อดวงตาโดยตรง ดังนั้นจึงควรปกป้องรักษาสุขภาพของดวงตาด้วยการหลีกเลี่ยงสภาวะดังกล่าว หรือควบคุมดูแลให้อยู่ในระยะเวลาที่เหมาะสม รวมถึงควรบริโภคสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อดวงตา เช่น ลูทีน

เด็กเล่นมือถือ

สำหรับเด็ก ร่างกายต้องการสารอาหารหลายชนิด เพื่อใช้ในการเสริมสร้างเนื้อเยื่อและโครงสร้างต่างๆ ของดวงตา และเพื่อช่วยเสริมสร้างการมองเห็น สารอาหารเหล่านี้ได้แก่ วิตามินเอ, ดีเอชเอ, ทอรีน และสารอาหารลูทีน (Lutein) ซึ่งเป็นสารอาหารใหม่ที่กำลังเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการแพทย์ต่างประเทศ ในฐานะสารอาหารสำคัญที่ช่วยปกป้องจอประสาทตาของเด็กเล็กจากแสง และป้องกันอาการจอประสาทตาเสื่อม

ลูทีน

ลูทีน เป็นสารที่มีปริมาณมากในจอประสาทตา หรือเรตินาบริเวณ Macula Lutea ซึ่งมีหน้าที่สำคัญในการปกป้องเซลล์รับภาพบริเวณจอประสาทตา ที่มีความสำคัญในการมองเห็น โดยลูทีนจะทำหน้าที่ในการต้านปฏิกิริยาอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นภายในดวงตา และกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาของมนุษย์ (อ้างอิงที่ 1) รวมถึงดวงตาเด็กที่ยังบอบบาง

          ลูทีน (Lutein) เป็นสารธรรมชาติที่มีในนมมารดา และในพืชผักผลไม้หลายชนิด เป็นสารในตระกูลของสารแคโรทีนอยด์ โดยจะพบได้ในบริเวณดวงตา ตรงบริเวณเลนส์ตาและจอรับภาพของตา

ในธรรมชาติแล้วแม้จะมีแคโรทีนอยด์มากกว่า 600 ชนิด แต่มีเพียง 2 ชนิดนี้เท่านั้นที่พบในจุดรับภาพของจอตา หนึ่งในนั้นคือลูทีน ซึ่งทำหน้าที่ช่วยกรองหรือป้องกันรังสีจากแสงแดดและแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และช่วยปกป้องเซลล์ของจอประสาทตาไม่ให้ถูกทำลายโดยการลดอนุมูลอิสระ ดังนั้นจึงทำหน้าที่บำรุงตา ทำให้จอตาไม่เสื่อมเร็ว

พืชผักที่มีสารลูทีนโดยมากมักจะเป็นผักผลไม้ที่มีสีเหลืองและสีเขียวเข้ม เช่น ข้าวโพด แครอท ฟักทอง ผักกาด ผักปวยเล้ง คะน้า ผักโขมฯ การบริโภคพืชผักที่มีลูทีนหรือแม้แต่อาหารสุขภาพที่มีสารสำคัญนี้ มีประโยชน์ในโรคหลายชนิดด้วยกัน ที่สำคัญคือ โรคต้อกระจก และโรคจุดรับภาพเสื่อม

วิตามินเอ

          วิตามินเอ มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายประการ ที่สำคัญคือ ช่วยในการมองเห็น โดยไปร่วมใช้ในการสร้างสารที่ใช้ในการมองเห็น หากขาดจะทำให้มองเห็นได้ยากในเวลากลางคืนหรือในที่แสงสว่างน้อย และทำให้เยื่อบุตาแห้ง กระจกตาเป็นแผล ในกรณีที่ร่างกายขาดวิตามินเออย่างรุนแรง อาจทำให้ตาบอดได้

แอลซีวิต จูเนียร์ กิฟฟารีน
แอลซีวิต จูเนียร์
แอลซีวิต จูเนียร์
อาหารเสริมเด็ก บำรุงสายตา

แอลซีวิต จูเนียร์ กิฟฟารีน ธัญญาหารชนิดเม็ดเคี้ยว กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่

ส่วนประกอบสำคัญโดยประมาณใน 1 เม็ด :

  • ครีมเทียม 34.22 %
  • เกล็ดธัญพืช 25.34 %
  • น้ำตาล 22.56 %
  • โพลีเด็กซ์โตรส 8.13 %
  • หางนมผม 3.56 %
  • กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ 2.7 %
  • ลูทีน 1.26 %
  • ผงมิกซ์เบอร์รี่ 0.9 %
  • กรดมาลิก 0.4 %
  • วิตามินเอ แอซีเทต 0.02664 % (500,000 หน่วยสากล/กรัม)

วิธีรับประทาน : เคี้ยวให้ละเอียด ก่อนกลืน
คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค

ทะเบียน อย. เลขที่ : 13-1-03440-2-0121

รหัสสินค้า : 40748
ขนาดบรรจุ : 100 เม็ด
น้ำหนักรวม : 80 กรัม
ราคา : 180 บาท

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

> สมัครสมาชิก คลิ๊ก! <