เรื่องน่ารู้ของ คลอโรฟิลล์ และสารสกัดที่ช่วยดูแลสุขภาพ 4 ชนิด

เรื่องน่ารู้ของ..คลอโรฟิลล์ และสารสกัดที่ช่วยดูแลสุขภาพ 4 ชนิด

เรื่องน่ารู้ของ คลอโรฟิลล์
ร่วมกับสารขจัดสารพิษอีก 4 ชนิด ได้แก่

  • ชาเขียว
  • ใยอาหารละลายน้ำ
  • วิตามิน ซี
  • สังกะสีอะมิโนแอซิดคีเลต

 

เรื่องน่ารู้ของ คลอโรฟิลล์

 

คลอโรฟิลล์ (Chlorophyll) สารสีเขียวในพืช ขจัดสารพิษ ทั้งในลำไส้และในกระแสเลือด สามารถจับกับสารพิษ สารก่อมะเร็ง รวมทั้ง Aflatoxin *

*Aflatoxin (อะฟลาท็อกซิน) เป็นสารพิษที่พบปนเปื้อนในอาหารทั่วไป เกิดจากเชื้อราในกลุ่มแอสเปอร์จิลลัส ฟลาวัส (Aspergillus flavus) ถ้าได้รับในปริมาณมากและต่อเนื่อง จะส่งผลให้เกิดการทำลายของอวัยวะทั่วร่างกาย เช่น ตับ ไต สมอง ฯลฯ

 

 

ชาเขียว (Green Tea) ขจัดสารพิษและต้านอนุมูลอิสระ โดยสารโพลีฟีนอล (Polyphenol) ในชาเขียวจะช่วยเสริมประสิทธิภาพของเอนไซม์ในตับที่มีบทบาทในการขจัดสารพิษ และสารคาเทชิน (Catechin) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์มากกว่าวิตามินอี 20 เท่า

 

 

ใยอาหารจากข้าวสาลี ขจัดสารพิษ โดยดูดซับสารพิษจากน้ำและอาหารช่วยการขับถ่าย ช่วยให้การดูดซึมของอาหารเข้าสู่กระแสเลือดช้าลง ช่วยลดโคเลสเตอรอลในเลือด

 

 

วิตามิน ซี (Vitamin C) ขจัดสารพิษโดยจับกับสารไนโตรซามีน (สารก่อมะเร็ง) สามารถขับสารตะกั่วออกจากร่างกายเมื่อได้รวมตัวกับสังกะสี ต้านอนุมูลอิสระ

 

 

สังกะสีอะมิโนแอซิดคีเลต (Zinc Amino Acid Chelate) ขจัดสารพิษ โดยทำหน้าที่กำจัดแอลกอฮอล์ซึ่งเป็นสารพิษต่อตับ และสมอง เป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ซุปเปอร์ออกไซด์ ดิสมิวเทส ซึ่งมีฤทธิ์ต้านปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ ช่วยให้ระบบภูมิต้านทานดีขึ้น โดยช่วยการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ดีท็อค คลอโรฟิลล์ พลัส

ราคา 600 บาท

คลอโรฟิลล์ ซี-โอ

ราคา 480 บาท

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

> สมัครสมาชิก คลิ๊ก! <