ครีมมะกอก กิฟฟารีน เมอริเนียน โอลีฟ เวอร์จิ้น เอจ อัลตร้า ไวท์

ครีมมะกอก กิฟฟารีน

ครีมมะกอก กิฟฟารีน เมอริเนียน โอลีฟ เวอร์จิ้น เอจ อัลตร้า ไวท์ Giffarine Merinian Olive Virgin Age Ultra White

 

          ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ครีมมะกอก กิฟฟารีน  เมอริเนียน โอลีฟ เวอร์จิ้น เอจ อัลตร้า ไวท์ ผสมสารป้องกันแสงแดดและน้ำมันมะกอก ออแกนิคเอกซ์ตร้า เวอร์จิ้น ช่วยเผยผิวใหม่ที่ชุ่มชื้น นุ่มเนียน เรียบตึง

เมอริเนียน โอลีฟ เวอร์จิ้น เอจ อัลตร้า ไวท์
กิฟฟารีน เมอริเนียน โอลีฟ เวอร์จิ้น เอจ อัลตร้า ไวท์

ประโยชน์ของน้ำมันมะกอก กับการดูแลผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม

1. น้ำมันมะกอกช่วยรักษาอาการไหม้จากแสงแดด เมืองไทยเมืองร้อน ทำอย่างไรคงหนีไม่พ้นแสงแดด แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลไป หลังจากเผชิญแสงแดดมาทั้งวัน เพียงได้น้ำมันมะกอกผสมกับน้ำส้มสายชูเล็กน้อยผสมให้เข้ากัน แล้วชโลมบนผิวหน้า นวดเพียงเบาๆ ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวไหม้แดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากน้ำส้มสายชูทำหน้าที่บรรเทาอาหารอักเสบ ส่วนน้ำมันมะกอกทำหน้าที่ล็อกความชุ่มชื่นให้กับผิวนั่นเอง

2. น้ำมันมะกอกช่วยบำรุงเส้นผมที่ชี้ฟู น้ำมันมะกอกเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทีนิยมนำมาใช้กับเส้นผม โดยสามารถใช้หมักผมก่อนสระหรือหลังสระก็ได้ โดยในน้ำมันมะกอกจะให้กลิ่นที่หอมอ่อนๆ นำมานวดบริเวณปลายผมรักษาอาการแตกปลายของเส้นผมที่ผ่านสารเคมีจาการทำสี ยืดหรือดัด หรือจะนำมาผสมกับครีมนวดผมทำเป็นทรีทเม้นบำรุงเส้นผมให้เงางามก็ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ

3. น้ำมันมะกอกช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวระหว่างอาบน้ำ หากบ้านใครมีอ่างอาบน้ำ นับว่าวิเศษเลย! เพียงแค่หยดน้ำมันมะกอกลงในอ่างอาบน้ำเพียง 5 ช้อนชาและลงไปแช่…น้ำมันมะกอกจะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดอาการแตกแห้งของผิวหนังได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่ผิวต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ แต่หากบ้านใครไม่มีอ่างอาบน้ำอาจใช้วิธีผสมน้ำมันมะกอกกับครีมอาบน้ำที่ใช้เป็นประจำก็ได้ เพราะน้ำมันมะกอกช่วยลดความตึงผิวได้ดี ทำให้ผิวชุ่มชื่นแน่นอน

น้ำมันมะกอก

การแบ่งประเภทน้ำมันมะกอก

1. น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น (Extra Virgin Olive Oil) คือ น้ำมันมะกอกที่ผลิตโดยไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี ใช้วิธีบีบเย็นครั้งแรกเท่านั้น (First Cold Press) ควบคุมปริมาณกรดไขมันอิสระ (Free Fatty Acid) ไม่ให้เกิน 0.8% จัดเป็นน้ำมันมะกอกชนิดดีที่สุด มีสารสำคัญที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพสูงกว่าน้ำมันมะกอกชนิดอื่น

2. น้ำมันมะกอกเวอร์จิ้น (Virgin Olive Oil) คือ น้ำมันมะกอก ที่ผลิตโดยไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี แต่มีคุณภาพด้อยกว่าประเภทที่ 1 ควบคุมปริมาณกรดไขมันอิสระ (Free Fatty Acid) ไม่ให้เกิน 2%

3. น้ำมันมะกอกผ่นกรรมวิธี (Refined Olive Oil, Ligt Olive Oil, Extra Light Olive Oil) คือ น้ำมันมะกอกที่ใช้กระบวนการทางเคมี มีการสกัดกลิ่น, สี, รสออกไป ทำให้สารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพหายไปจำนวนมาก

4. น้ำมันมะกอก (Olive Oil หรือ Pure Olive Oil) คือ น้ำมันมะกอกที่มีการผสมระหว่างชนิด เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น กับ น้ำมันมะกอกผ่านกรรมวิธี เพื่อเพิ่มคุณประโยชน์ขึ้นบ้าง และราคาไม่แพงเกินไป

5. น้ำมันกากมะกอก (Olive Pomace Oil) คือ น้ำมันมะกอกที่สกัดจากกากมะกอก โดยใช้ตัวทำละลายทางเคมี เป็นน้ำมันมะกอกที่มีคุณภาพต่ำสุด

ครีมมะกอก กิฟฟารีน
ครีมมะกอก กิฟฟารีน

กิฟฟารีน เมอริเนียน โอลีฟ เวอร์จิ้น เอจ อัลตร้า ไวท์
Merinian Olive Virgin Age Ultra white

 

          ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดดและน้ำมันมะกอก ออแกนิคเอกซ์ตร้า เวอร์จิ้นเกรดคุณภาพสูงสุด ออกฤทธิ์ฟื้นฟูบำรุงผิวที่ปรากฏริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน ด้วยพลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยเผยผิวใหม่ที่ชุ่มชื้น นุ่มเนียน เรียบตึง รู้สึกผิวยืดหยุ่น และกระชับขึ้น ผิวหน้าผุดผ่อง ขาวใสขึ้น ริ้วรอยแลดูลดและจางลง คืนความอ่อนเยาว์ของผิวที่ทุกคนปรารถนา

วิธีใช้ : ลูบไล้ครีมบนใบหน้าและลำคอเป็นประจำ

รหัสสินค้า : 84005
ปริมาณสุทธิ : 45.00 กรัม
น้ำหนักรวม : 155 กรัม
ราคา : 540 บาท