ฟิตต์ เอน เฟิร์ม กิฟฟารีน Fitt N Firm อาหารเสริมครีเอทีน ให้พลังงาน ความแข็งแกร่งและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

ฟิตต์-เอน-เฟิร์ม กิฟฟารีน Fitt N Firm, เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ, ออกกำลังกายได้นานขึ้น, เพิ่มความแข็งแกร่งให้ร่างกาย

ฟิตต์ เอน เฟิร์ม กิฟฟารีน Fitt N Firm อาหารเสริมครีเอทีน ให้พลังงาน ความแข็งแกร่งและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

 

        ฟิตต์ เอน เฟิร์ม กิฟฟารีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ช่วยให้มีความแข็งแรง ออกกำลังกายได้นานขึ้น และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

ครีเอทีน ( Creatine )

          ให้พลังงานแก่กล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ( muscle mass ) และความทนทานในการออกกำลังกาย ( Endurance ) Creatine เป็นสารอาหารที่มีอยู่ในกล้ามเนื้อ หน้าที่สร้างพลังงานให้กับเซลล์ มีงานวิจัยในผู้ที่ออกกำลังกายและรับประทานอย่างต่อเนื่องพบว่า สามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และกำลังของกล้ามเนื้อได้จริง และทำให้กล้ามเนื้อออกกำลังได้ยาวนาน ยังมีงานวิจัยในอาสาสมัคร ทั้งหญิงและชายอย่างละ 15 คน โดยทานปริมาณมาก ถึง 20 กรัมต่อวัน เพียง 5 วัน ก็พบว่ามีกล้ามเนื้อใหญ่ขึ้น ( เพิ่ม fat free muscle mass ) ปัจจุบัน Creatine เป็นที่นิยมแพร่หลายในกลุ่มนักกีฬา เป็นที่ยอมรับในความปลอดภัย เพราะมีงานวิจัยที่รับประทาน ครีเอทีน เสริมเป็นระยะเวลายาวนาน พบว่ามีความปลอดภัย แม้จะทานต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 4 ปี

ขนาดรับประทาน

          ในกลุ่มนักกีฬา สำหรับผู้ชาย ขนาดที่แนะนำคือทานวันละ 3-5 กรัม โดยอาจทานครั้งเดียวก่อนออกกำลังกาย ประมาณ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง หรือสามารถแบ่งทานก่อนออกกำลังกาย ประมาณ 2-3 กรัม และหลังออกกำลังกาย 60 นาที อีก ประมาณ 1-2 กรัมก็ได้ สำหรับสุภาพสตรี อาจลดลงครึ่งหนึ่งของสุภาพบุรุษ ขนาดรับประทานทั้งหมดสามารถปรับขนาดให้น้อยกว่านี้หรือมากกว่านี้เล็กน้อยได้ ในสุภาพบุรุษที่เล่นกล้ามเพาะกาย มักจะทาน ถึง 20 กรัมต่อวัน ถ้าจะทานเป็นระยะเวลานาน แนะนำให้รับประทาน ไม่เกินวันละ 5 กรัม

ผลข้างเคียง
          ผลข้างเคียงที่มีรายงานพบได้แต่น้อยมากคือ อาการท้องเสีย และอาการตะคริว สำหรับเรื่องของตะคริว อาจจะเกิดจากการออกกำลังกายที่หักโหมเกินไป หรือมีภาวะขาดแคลเซียมร่วมด้วย

ข้อห้าม
          ผู้ป่วยที่เป็นโรคไตทุกชนิด แต่ในคนปกติ จะไม่มีผลเสียใด ๆ ทั้งสิ้นต่อไต แม้จะทานเป็นระยะเวลานาน นอกจากนี้ก็ไม่แนะนำในผู้ป่วยที่เป็น โรคหัวใจ เด็กและสตรีมีครรภ์

 

บรานช์-เชน อะมิโนแอซิด ( Branched-chain amino acid ; BCAAs )

          Branched-chain amino acid คือกรดอะมิโนจำเป็น ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง มีอยู่ด้วยกันสามตัว คือ ลิวซีน ( leucine ), ไอโซลิวซีน ( isoleucine ) และ วาลีน ( valine ) กรดอะมิโน จะเป็นองค์ประกอบของโปรตีนในกล้ามเนื้อ แต่ที่พิเศษคือ Branched-chain amino acid เป็นกรดอะมิโนที่สามารถเผาผลาญได้โดยตรง ในเซลล์ของกล้ามเนื้อ ในขณะออกกำลังกาย ร่างกายจะสามารถใช้ BCAAs เป็นแหล่งพลังงาน เป็นผลให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ช่วยให้ออกกำลังได้นานขึ้น ไม่อ่อนล้า เป็นที่นิยมใช้ในอาหารเสริมประเภทเสริมกล้ามเนื้อเป็นอย่างมาก

 

Whey Protein Concentrate

เวย์โปรตีน คอนเซนเทรท  Whey Protein Concentrate


เป็นโปรตีนสกัดเข้มข้นจากหางนม (whey protein) หางนมนี้จะมีโปรตีนเข้มข้นมากกว่าใน ไข่ ในนมถั่วเหลือง และเนื้อสัตว์ นอกจากจะมี กรดอะมิโน จำเป็นทั้ง 8 ชนิดที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ แล้วยังมี Branched-chain amino acid จำนวนมากอีกด้วย และมีกรด อะมิโน glutamine ซึ่งจะช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและไกลโคเจน เพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อ กระตุ้นระดับของ growth hormone และเพิ่มภูมิคุ้มกัน

          มีการวิจัยว่า การรับประทาน โปรตีนจากหางนม Whey Protein ตามหลังการออกกำลังกายจะเพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อ และ เมื่อให้โปรตีนจากหางนม ร่วมกับ Creatine จะพบว่ามีการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ( วัดจาก lean body mass ) มากกว่าให้แต่โปรตีนอย่างเดียว โปรตีนจากหางนมยังมีสารสำคัญอีกมากมายเช่น lactoferrin, beta-lactoglobulin, alpha-lactalbumin, glycomacropeptide และ immunoglobulins ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยส่งเสริมระบบ ภูมิต้านทานของร่างกาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีงานวิจัย ในการช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บอีกจำนวนมาก เช่น โรคมะเร็ง โรคเอดส์ ไวรัสตับอักเสบบี และโรคกระดูกพรุน

 

แอล-คาร์นิทีน ( L- Carnitine )

          เป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นได้เอง มีประโยชน์ในการช่วยในการเผาผลาญกรดไขมัน เป็นตัวนำกรดไขมันชนิด long chain เข้ามาสู่ ไมโตคอนเดรียของเซลล์กล้ามเนื้อ มาสร้างเป็นพลังงานในกล้ามเนื้อ นั่นคือทำให้กล้ามเนื้อสามารถใช้พลังงานโดยการสลายไขมันได้ เป็นที่นิยมใช้ในนักกีฬาจำนวนมาก ปัจจุบัน มีงานวิจัยที่ชัดเจนว่า สามารถช่วยในเรื่องของความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย โดยสามารถลดเวลาพักฟื้นของกล้ามเนื้อหลังจากการออกกำลังกาย

 

คอลลาเจนจากปลา 


มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง จึงป้องกันและเพิ่มปริมาณคอลลาเจนในร่างกายเพื่อเป็นการเกิดริ้วรอยลึกโดยจัดการกับสารอนุมูลอิสระที่ถูกเร่งมาจากปัจจัยต่างๆ มากมายโดยเฉพาะรังสียูวี ยิ่งป็นตัวการสำคัญ ที่ก่อให้เกิดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอีกด้วย

          ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น กระชับใสและมีความเรียบเนียน ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ดังนั้นการดูแลผิวเพื่อการชะลอริ้วรอยโดยรับประทาน คอลลาเจน ยังเป็นอีกวิธีการหนึ่งในการเติมคอลลาเจนให้กับชั้นผิว

          คอลลาเจนช่วยเพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่นของคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันฝ้า จุดด่างดำ และ กระ นอกจากนี้ยังช่วย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตโดยเฉพาะหลอดเลือดเล็ก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

          คอลลาเจนสามารถลดการเกิดรอยดำ รวมทั้งกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ลดการระคายเคือง ที่ผิวหนัง ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี กระจ่างใสยิ่งขึ้น

 

มะเขือเทศผง

มะเขือเทศผง

  1. บำรุงผิวพรรณ
  2. ชะลอริ้วรอยก่อนวัย
  3. ลดระดับน้ำตาลในเลือด
  4. ต้านอนุมูลอิสระ
  5. ลดอัตราเสี่ยง มะเร็งลำไส้ มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งทางเดินอาหาร มะเร็งปากมดลูก มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งเต้านม มะเร็งผิวหนัง

 

 

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, Grape Seed Extract

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น

          มีประสิทธิภาพมาก ในการปกป้องเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย จากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ รวมถึงมีประสิทธิภาพ ในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มากกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และมากกว่า วิตามินอีถึง 50 เท่า

 

ฟิตต์-เอน-เฟิร์ม กิฟฟารีน Fitt N Firm, เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ, ออกกำลังกายได้นานขึ้น, เพิ่มความแข็งแกร่งให้ร่างกาย

ฟิตต์-เอน-เฟิร์ม กิฟฟารีน Fitt N Firm อาหารเสริมครีเอทีน ให้พลังงาน ความแข็งแกร่งและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

ส่วนประกอบสำคํญโดยประมาณใน 1 เม็ด :
– ครีเอทีน โมโนไฮเดรต 500 มก.
– บรานช์-เซน อะมิโน แอชิด 200 มก.
– เวย์โปรตีนเข้มข้น 60 มก.
– แอล-คาร์นิทีน 35 มก.
– คอลลาเจนจากปลา 35 มก.
– มะเขือเทศผง 25 มก.
– สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 4 มก.

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 3-5 เม็ด พร้อมอาหาร

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

รหัสสินค้า : 40506
ปริมาณสุทธิ : 60 เม็ด
ราคาปกติ : 776 บาท

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ