โลชั่นทับทิม กิฟฟารีน กรานาดา Granada Body Lotion

กรานาดา บอดี้ โลชั่น กิฟฟารีน

โลชั่นทับทิม กิฟฟารีน กรานาดา Granada Body Lotion

 

          โลชั่นทับทิม กิฟฟารีน กรานาดา โลชั่นถนอมผิว มอบสัมผัสที่บางเบา นำคุณค่าของสารสกัดจากทับทิมเข้าบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง

ทับทิมประโยชน์สำหรับผิว

ลดรอยด่างดำ ฝ้า : ช่วยในการลดฝ้า กระ จุดด่างดำ แผลจากสิวให้จางหายอย่างเป็นที่น่าพอใจเนื่องจาก ทับทิมเป็นแหล่งรวมวิตามิน A C D E, AHA Complex

ผิวขาวถาวร : จะช่วยบำรุงผิวหน้า และช่วยในการลดการผลิตเม็ดสี ทำให้ผิวขาวผ่องใสเนียน เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ปกป้องผิวจากแสงแดด : ทับทิมมีสารป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ มีกรด ellagic สารต้านอนุมูลอิสระโพลีฟีนซึ่งช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซล์ผิวหนัง และยังช่วยป้องกันสภาพผิว เช่น ป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย นอกจากนี้ ยังช่วยบรรเทาอาการผิวไหม้ และลดอาการอักเสบของผิวจากแสงแดด

ต่อต้านริ้วรอย : ทับทิมช่วยปกป้องการเกิดริ้วรอยด้วยทับทิมมีสารที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการทำลายตัวของคอลลาเจนในผิว ฟื้นฟูสภาพผิว และช่วยให้ผิวสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน และทับทิมยังช่วยป้องกันการเกิดรอยดำ

ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์ : ทับทิมมีธาตุเหล็กที่มีความเข้มข้นสูง และ rejuvenates ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของฮีโมโกลที่ช่วยในการส่งออกซิเจน เซลล์ผิวเมื่อได้รับออกซิเจนก็จะทำให้ผิวสดใส แลดูอ่อนเยาว์ ช่วยส่งเสริมให้ผิวเรียบเนียน โดยการส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน และยังช่วยให้ผิวนุ่มเนียนด้วย

ผลัดเซลล์ผิว : ช่วยฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกาย ด้วยการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งเซลล์ผิวใหม่ที่ขึ้นมาทดแทนเซลล์ผิวเก่าก็จะเผยผิวขาวใสกว่าเซลล์ผิวเก่านั่นเอง

ฟื้นฟูเซลล์ผิว : ทับทิมจะช่วยปกป้องผิวหนังชั้นนอก และช่วยให้มีการฟื้นฟูเซลล์ผิวในผิวหนังชั้นนอกและผิวชั้นหนังแท้ เพิ่มการไหลเวียนและการรักษาผิว และช่วยในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ

รักษาบาดแผล : มีงานวิจัยหลายชิ้นที่พบว่า ทับทิมช่วยในการเร่งการรักษาบาดแผล เมล็ดทับทิมมีคุณสมบัติในการรักษาบาดแผลได้ดีเยี่ยม และยังช่วยป้องกันผิวชั้นนอก และยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวชั้นนอกด้วย

ปกป้องผิวแห้ง : ทับทิมเป็นส่วนผสมที่ดีสำหรับผิวแห้ง ด้วยโครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็ก จะช่วยให้ซึมซับลงสู่ผิวได้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว[4]

ป้องกันการเกิดสิวใหม่ : สิวเกิดขึ้น เนื่องจาก ความไม่สมดุลของฮอร์โมนของร่างกาย ทับทิมจะช่วยในการลดความมันของผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ทับทิมจะช่วยสร้างเนื้อเยื่อในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเมื่อเกิดรอยแผลจากสิว จึงช่วยลดรอยดำ รอยแผลจากสิว[5]

 

โลชั่นทับทิม กิฟฟารีน กรานาดา,โลชั่นทับทิม กิฟฟารีน,โลชั่นกรานาดา กิฟฟารีน, โลชั่นบำรุงผิวทับทิม

 

โลชั่นทับทิม กิฟฟารีน กรานาดา, กรานาดา บอดี้ โลชั่น กิฟฟารีน, Granada Body Lotion, โลชั่นทับทิม กิฟฟารีน, บอดี้โลชั่น กิฟฟารีน, โลชั่นทาผิว กิฟฟารีน

 

โลชั่นทับทิม กิฟฟารีน กรานาดา Granada Body Lotion


โลชั่นถนอมผิว มอบสัมผัสที่บางเบา สบายผิวนำคุณค่าของสารสกัดจากทับทิม เข้าบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อคืนความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง สดใส ให้ผิวทั่วเรือนร่าง


รหัสสินค้า :
10706

ปริมาณสุทธิ : 250.00 มิลลิลิตร
ราคาปกติ : 220 บาท

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

 

กิฟฟารีน กรานาดา

 

 

เอกสารอ้างอิง

[1] http://multiculturalbeauty.about.com/od/Skincare/a/The-Skin-Care-Benefits-Of-Pomegranates.htm

[2] http://www.healthbeckon.com/pomegranates-benefits/

[3] http://www.stylecraze.com/articles/benefits-of-pomegranate-peel-for-skin-hair-and-health/

[4] http://www.fashionlady.in/pomegranate-seed-oil-uses-natures-power-fruit/27174

[5] http://www.fashionlady.in/pomegranate-seed-oil-uses-natures-power-fruit/27174