อาหารเสริมรักษาฝ้า กิฟฟารีน แก้ฝ้า แบบกิน วิธีรักษาฝ้ากระ จากภายใน

อาหารเสริมรักษาฝ้า

อาหารเสริมรักษาฝ้า กิฟฟารีน แก้ฝ้า แบบกิน วิธีรักษาฝ้ากระ จากภายใน

 

          อาหารเสริมรักษาฝ้า กิฟฟารีน ก่อนอื่นต้องรู้ก่อนว่า ฝ้าเกินจากอะไร ฝ้าเกิดจากการที่เซลล์เม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง หรือเม็ดสีเมลานิน (Melanin pigment)ทำงานผิดปกติ โดยสาเหตุส่วนใหญ่มากจากการที่ได้รับรังสีอัลตราไวโอเลตจากแสงแดด หรือที่เรารู้จักกันในชื่อรังสี UV ต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน และยังมีสาเหตุมากจากความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนไป เช่น เข้าสู่วัยหมดประจำเดือน ตั้งครรภ์ กินยาคุมกำเนิน หรือใช้เครื่องสำอางบางชนิด

          อย่างที่ทราบกันแล้วว่า สาเหตุหลักๆ มาจากรังสี UV ดังนั้น ถ้าไม่อยากเป็นฝ้า ก็ควรที่จะเลี่ยงการอยู่ในแดดจัด และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ครีมกันแดด ที่จะต้องใช้อยู่เป็นประจำ แม้ไม่ได้ออกแดด เพราะรังสี UV นอกจากจะมีอยู่ในแสงแดดแล้ว ในร่ม ในอาคารก็ยังมีอยู่เช่นกันค่ะ

สำหรับสารอาหารที่ช่วยรักษาฝ้า วันนี้เรามีมาแนะนำ 2 ชนิดด้วยกัน

Grape Seed Extract, สารสกัดเมล็ดองุ่น, สารสกัดเมล็ดองุ่น ดีอย่างไร, อาหารเสริมรักษาฝ้า กิฟฟารีน
1. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น

          เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงกว่าวิตามินซี 20 เท่าและแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า ช่วยต่อต้านการทำลายเส้นใย คอลลาเจน และอีลาสตินในผิวหนังที่เกิดจากอนุมูลอิสระ เส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินเป็นโครงสร้างหลักในผิว ทำหน้าที่ค้ำจุนและให้ความยืดหยุ่น หากถูกทำลายไปก็จะเกิดรอยเหี่ยวย่นที่มองเห็นได้ชัดเจน ส่วนเซลล์ผิวหนังในชั้นหนังกำพร้า (ชั้นนอกสุด) หากถูกทำลายจะปรากฏรอยแห้งกร้าน สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจึงช่วยรักษาความกระชับ เต่งตึงของผิว ขณะเดียวกันก็ป้องกันริ้วรอยหยาบกร้านได้ นอกจากนี้ในผู้ที่มีปัญหาฝ้า หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจะสามารถช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง จึงทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส

 

ส้มแดง, อาหารเสริมรักษาฝ้า กิฟฟารีน

2. สารสกัดจากส้มแดง ผสมเบอร์รี่รวม

          พบความมหัศจรรย์แห่งการดูแลผิวด้วย สารสกัดจากส้มสีแดง  ผสมเบอร์รี่รวม 11 ชนิด สารสกัดจากส้ม 3 สายพันธุ์ได้แก่ Moro, Tarocco และ Sanguinello ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ปลูกได้เฉพาะพื้นที่บริเวณรอบๆ เขตภูเขาไฟเอทน่า หมู่เกาะซิซิลี ประเทศอิตาลีในแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยปลูกในระบบออร์แกนิค อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพสูงในการดูแลผิวหน้าให้ขาว ใส อย่างมีออร่า

คุณค่าสารสกัดจากเบอร์รี่รวม Mixed Berry (มิกซ์เบอร์รี่)

          อีกหนึ่งตัวช่วยที่ส่งเสริมการทำงานของสารสกัดจากส้มสีแดง ผสมผสานคุณประโยชน์จาก สารสกัดจากเบอร์รี่รวม 11 ชนิด ได้แก่ (สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, ผงบลูเบอร์รี่, ผงพรุน, ผงเชอร์รี่, ผงราสพ์เบอร์รี่, ผงแครนเบอร์รี่, ผงสตรอเบอร์รี่)

  • ช่วยต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย
  • อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดและบำรุงผิวให้สดใส เปล่งปลั่ง และแลดูอ่อนเยาว์

 

สนใจอาหารเสริมรักษาฝ้าทักไลน์มาสอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ ^^

 

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ