วิตามินตา กิฟฟารีน สารอาหารสำหรับดวงตา ดูแลปกป้องดวงตาของคุณ ลดอาการตาแห้ง คันหรือเคืองตา แสบตา

วิตามินตา, วิตามินบำรุงสายตา

สารอาหารสำหรับดวงตา ดูแลปกป้องดวงตาของคุณ ลดอาการตาแห้ง คันหรือเคืองตา แสบตา

 

          วิตามินตา กิฟฟารีน สารอาหารสำหรับดวงตา “ดวงตา” เป็นอวัยวะที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าสมองหรือหัวใจ และเรามีดวงตาเพียงคู่เดียวตลอดชีวิต ไม่มีอะไหล่สำรองให้เปลี่ยนเหมือนรถยนต์ ดังนั้น เราจึงต้องดูแลดวงตาให้อยู่กับเราไปนานๆ นั่นเองค่ะ

 

สมาร์ทโฟน

Q: ดิฉันขายของออนไลน์ค่ะ ตอบไลน์ลูกค้าตลอดเวลา บางวันถึงตี1 ตี2 ก็มี รู้สึกตาล้ามาก บางทีมองจออยู่ดีๆ ภาพก็เบลอไปเลย คิดว่าเราคงใช้านดวงตาหนักเกินไป ก็เลยอยากได้ตัวช่วยดูแลดวงตา มีแนะนำบ้างมั้ยคะ ?

A: อาการดังกล่าว เป็นอาการตาแห้งจากการจ้องจอโทรศัพท์ หรือคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน จึงทำให้ตาล้าและภาพเบลอชั่วขณะ ซึ่งสารอาหารอย่าง
   – ไตรโดโคซาเฮกซาโนอิน่า-เอโดเอ็กซ์ (Tridocosahexanoina-AOX) มีงานวิจัยว่าช่วยลดอาการตาแห้ง จึงสามารถดูแลปัญหาดังกล่าวได้
   – นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยว่า ลูทีน ซีแซนทีนและวิตามินเอ ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าของโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ได้ จึงแนะนำให้ได้รับสารอาหารทั้ง 2 ตัวควบคู่กันค่ะ

 

ปวดตา

Q: คุณแม่มีความเสียงเป็นโรคต้อหินและต้อกระจกครับ รวมถึงมีอาการตาแห้งร่วมด้วย ต้องหยอดน้ำตาเทียมเป็นประจำ พอจะแนะนำอะไรให้คุณแม่ทานได้บ้างครับ ?

A: สาเหตุหลักของโรคต้อหินเกิดจากความดันโลหิตสูง ซึ่ง ไตรโดโคซาเฮกซาโนอิน่า-เอโอเอ็กซ์ (Tridocosahexanoina-AOX) มีงานวิจัยว่า
– ช่วยลดความดันในลูกตา จึงช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดต้อหินได้
– ช่วยลดอาการตาแห้ง จึงช่วยลดจำนวนครั้งในการหยอดน้ำตาเทียมลดลงได้ ทั้งนี้ แนะนำให้รับประทานคู่กับลูทีน ซีแซนทีนและวิตามินเอ เนื่องจากมีงานวิจัยว่า
– ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงการเกิดต้อกระจกได้

 

 

ซ้อนมอเตอร์ไซค์

Q: สำหรับคนที่ชอบขับรถจักรยานยนต์อย่างผม จะค่อนข้างมีปัญหาคันและเคืองตาจากการปะทะลม ฝุ่น และแสงแดดเป็นประจำครับ แฟนผมเป็นคนซ้อนท้ายก็มีปัญหาเช่นกัน อยากทราบว่าพอจะมีตัวช่วยบ้างมั้ยครับ?

A: การปะทะลม ฝุ่น และแสงแดดเป็นประจำ จะทำให้มีอาการคัน เคืองตา และน้ำตาไหล ซึ่งอาการเหล่านี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดภาวะตาแห้ง หรือเกิดการอักเสบจากภาวะตาแป้ง โดย ไตรโดโคซาเฮกซาโนอิน่า-เอโดเอ็กซ์ (Tridocosahexanoina-AOX) มีงานวิจัยว่า
– ช่วยลดภาวะตาแห้งได้ ทำให้ตาชุ่นชื้นได้ดี
– ช่วยลดความเสี่ยงของตาอักเสบจากอาการตาแห้งได้

 

 

เลสิกQ: ดิฉันเป็นคนสายตาสั้นมาก ไม่อยากใส่แว่นหรือคอนแทคเลนส์ จึงตัดสินใจทำเลสิกค่ะ ปรากฎว่าผลข้างเคียงคือตาจะแห้งกว่าคนปกติมาก ต้องมีน้ำตาเทียมติดตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งราคาน้ำตาเทียมก็ค่อนข้างแพง พอจะมีตัวช่วยอื่นๆ ที่ช่วยให้ตาชุ่มชื้น ไม่ต้องหยอดน้ำตาเทียมตลอดเวลาบ้างมั้ยคะ ?
A: มีแน่นอนค่ะ ซึ่งสารอาหารอย่าง ไตรโดโคซาเฮกซาโนอิน่า-เอโดเอ็กซ์ (Tridocosahexanoina-AOX) มีงานวิจัยว่า
– ช่วยลดอาการตาแห้ง
– เพิ่มปริมาณและคุณภาพของน้ำตา
– ลดการระเหยของน้ำตา
– ทำให้ตามีความชุ่มชื้นขึ้น เหมาะมากกับผู้ที่ทำเลสิก

 

สนใจสินค้า คลิ๊ก!!

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ