รีวิว ครีมรองพื้นกิฟฟารีน คริสตัลลีน

รีวิว ครีมรองพื้นกิฟฟารีน คริสตัลลีน

เป็นครีมรองพื้นที่เห็นมานานละ แต่ไม่เคยใช้เลย  เพราะอะไร มีความรู้สึกว่ามันถูกอ่ะ แล้วของถูกก็ไม่น่าจะดีเท่าไหร่ จนหลังๆ มาเห็นมีลูกค้าซื้อกันไปเยอะ ทีแรกก็คิดว่าเป็นเพราะมันถูก แต่พอได้มาลองจริงๆ เฮ้ยย!! มันไม่ใช่อ่ะ คือมันดีอ่ะ 

 

จะเป็นรองพื้นแบบเนื้อครีมนะคะ มีด้วยกัน 4 สี 

MFC 03  : จะเหมาะกับคนผิวขาวอมชมพู (มองผิวตัวเอง ไม่ชมพูเท่าไหร่-*-)

MFC 04  : ผิวขาว

MFC 05  : ผิวสองสี หรือผิวออกเหลือง (อันนี้คนใช้กันเยอะมาก)

MFC 06  : ผิวคล้ำ

 

ครีมรองพื้นคริสตัลลีน กิฟฟารีน

 

เนื้อครีมจะหนืดนิดนึงนะคะ สำหรับเราปกติใช้แต่แบบน้ำมาตลอดเลยไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้เกลี่ยยากแต่อย่างใด และการปกปิดก็จะดีกว่าแบบน้ำนะ คนที่แบบมีรอยสิว รอยดำแดง หรือฝ้ากระ ก็จะชอบตัวนี้มากกว่า เพราะว่าจะปกปิดได้ดีในระดับนึงทีเดียว

 

 

ปกติเราจะชอบใช้ผสมกัน 2 สีนะ ปกติจะใช้เบอร์ 04 กะ 05 จะได้สีผิวที่ใกล้เคียงกับสีเรามากที่สุด แต่ถ้าวันไหนอยากจะให้หน้าสว่างๆ ไบร์ทๆ หน่อยก็จะใช้ 04 กะ 03 โดยจะใส่ 03 แค่นิดเดียว ผิวหน้าจะดูเรียบเนียน มีออร่านิดๆ ^^

รองพื้นตัวนี้จะผสมสารกันแดดด้วย ปกป้องผิวเราอีกชั้นนึง ซึ่งก็ควรใช้กันแดดปกติด้วยนะคะ เพราะกันแดดจากรองพื้นอย่างเดียวอาจจะไม่พอ 

โดยส่วนตัวหลังจากที่ทดลองแต่งหน้าโดยใช้รองพื้น คลิสตัลลีน ตัวนี้แล้วทั้งวัน มีความรู้สึกว่า ชอบอ่ะ คือมันติดทนนานอยู่ทั้งวันเลย กันแดดได้ ปกปิดได้ดี เพราะเราจะมีรอยกระบางๆ ที่หน้าไง ใช้ตัวนี้ไปมองไม่เห็นกระเลยค่ะ แล้วราคาก็ถูกแสนถูก ปกติ 200 บาท แต่ถ้าเป็นสมาชิกจะซื้อได้เพียงแค่ 150 บาท เหลือตังส์ไปซื้อตัวอื่นใช้อีก เริ่ดมั้ยล่ะ อิอิ

 

สรุปนะคะ

การเกลี่ยยากง่าย :  ปานกลาง

การปกปิด :  ปานกลาง

ระดับความเรียบเนียน :  สูงมาก

ระดับความชุ่มชื้น :  สูง

และราคาถูกมากกกกกกกก ซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ ^^

ครีมรองพื้น กิฟฟารีน, ครีมรองพื้น คริสตัลลีน

ครีมรองพื้น กิฟฟารีน คริสตัลลีน คลิ๊ก!