น้ำมันมะกอก กิฟฟารีน เมอริเนียน โอลีฟ Merinian Olive น้ำมันมะกอกธรรมชาติ ชนิดแคปซูล

น้ำมันมะกอก กิฟฟารีน เมอริเนียน โอลีฟ Merinian Olive น้ำมันมะกอกธรรมชาติ ชนิดแคปซูล

 

เรื่องน่ารู้ของน้ำมันมะกอก

คุณค่า…สูงสุดของ น้ำมันมะกอก..
ได้มาอย่างไร

น้ำมันมะกอก ออแกนิค เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น

 

          1. สายพันธุ์ที่ปลูก ต้องเป็นสายพันธุ์ Plcual(พิคอัส) จะให้ปริมาณ Hydroxytyrosol และสารสําคัญอื่นๆ สูงสุด

          2. ต้องปลูกห่างกัน ใบและกิ่งของแต่ละต้นห้ามชนกันเป็นอันขาด เพื่อป้องกันการแย่งอาหารและแสงแดด

          3. การดูแล ไม่ใช้ระบบชลประทาน ไม่รดน้ำ ต้นมะกอกที่ขาดน้ำจะสร้างสารล้ำค่า โดยเฉพาะ Hydroxytyrosol ปริมาณสูงสุด

          4. ปลูกแบบออแกนิค ไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเร่งการออกดอก มะกอกจะติดผลน้อยไม่ตก ไม่แย่งอาหารกัน จึงมี Hydroxytyrosol ปริมาณสูง รวมทั้งสารสําคัญอื่น ๆ เช่น Polyphenols, Flavonoids, Vitamin E ฯลฯ มีปริมาณสูงขึ้นด้วย

          5. การเก็บลูกมะกอก ต้องเก็บด้วยมือ เพื่อเลือกลูกที่ไม่สุกหรือดิบเกินไป (ความสุขระดับ 3.5-4.5) ห้ามใช้วิธีเก็บโดยเครื่องจักร เพราะจะได้ลูกที่สุก เกินไปหรือดิบเกินไป สารสําคัญจะลดลงกว่าช่วงเวลาที่สุกพอดี (ช่วงที่เปลือกบางส่วนเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีม่วงอ่อน)

          6. ลูกมะกอกที่เด็ดจากต้น ต้องรีบนําเข้าสู่กระบวนการทันที หากเก็บไว้ นานเกิน 12-24 ชั่วโมง ลูกมะกอกจะสุก ทําให้สารสําคัญลดลง

          7. บีบมะกอกอย่างช้าๆ บีบเย็น เพื่อไม่ให้เกิดความร้อน มาตรฐานยุโรปของการบีบเย็น ต้องไม่ให้อุณภูมิของลูกมะกอกสูงกว่า 270 ถ้าตกว่านั้น ต้องให้ต่ํากว่า 24 c (ซึ่งคือกระบวนการที่เรานํามาใช้)

          8. กระบวนการแยกน้ำมันมะกอกออกจากน้ำ และกากห้ามเติมน้ำเป็นอันขาด เพราะการเติมน้ำ เพื่อให้น้ำมันมะกอกแยกตัวลอยขึ้นบนผิวน้ำ แล้วใช้เครื่อง หมุนเหวี่ยงความเร็วสูง เพื่อแยกน้ำมัน, น้ำ และกากออกจากกัน จะทําให้ Hydroxytyrosol ซึ่งสามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมันจะละลายปนไป กับน้ำเกือบหมด น้ำมันมะกอกของเรา ไม่ใช้น้ำในกระบวนการแยกน้ำมัน แต่ใช้แถวของ แผ่นโลหะชนิดพิเศษบางมาก ด้วยคุณสมบัติของน้ำกับน้ำมันที่มีแรงตึงผิว ต่างกัน น้ำมันจะเกาะติดแผ่นโลหะ แล้วปาดน้ำมันใส่ภาชนะ เรียกกระบวนการ นี้ว่า Sinolea Method เราจึงได้น้ำมันที่มีคุณภาพสูงสุด ถึงจะมีต้นทุนการผลิตที่สูงมาก แต่ก็คุ้มค่ากับประโยชน์มหาศาลที่จะได้รับ

          9. การเก็บรักษาต้องเก็บในถังสุญญากาศ, ไม่โดนออกซิเจน, ไม่โดนแสง เพื่อคงคุณค่าสารสําคัญให้คงอยู่อย่างครบถ้วนยาวนาน

          น้ำมันมะกอกที่ได้รับจากกระบวนการ 9 ขั้นตอนข้างต้น จะมีคุณภาพ ดีที่สุดในโลก เหนือกว่าน้ำมันมะกอกที่วางขายทั่วไปหลายสิบเท่า อุดมด้วย Hydroxytyrosol, Oleuropein, Oleocanthd, Flavonoids, Vitamin E, Carotenoids, กรดไขมันโอเมก้า 9 ฯลฯ ให้ผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ และความงาม

          เลือกรับประทานน้ำมันมะกอกที่ดีที่สุดในโลกตั้งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพและ ความงามที่ยั่งยืน คงความเป็นหนุ่ม สาว ให้ยาวนานดังใจปรารถนา

 

การแบ่งประเภทของน้ำมันมะกอก

การแบ่งประเภทของน้ำมันมะกอก แบ่งเป็น 3 กลุ่มหลักคือ

          1. Virgin Olive Oil คือน้ำมันมะกอกที่ไม่ใช้กระบวนการทางเคมีใด ๆ ในการผลิตเลยจึงมี สารสําคัญคงอยู่มากกว่า

          1.1  Extra Virgin Olive Oil คือน้ำมันมะกอกเกรดดีที่สุด มีสีเหลืองอมเขียว มีปริมาณกรดไขมันอิสระไม่เกิน 0.8%
          1.2  Virgin olive oil เป็นเกรดรองลงมามีปริมาณกรดไขมันอิสระไม่เกิน 1.5%

          2. Refine Olive Oil คือน้ำมันมะกอกที่มีการใช้สารเคมีในการกําจัดกลิ่น และสีออกไป ทําให้ มีปริมาณสารสําคัญสูญเสียไปเป็นจํานวนมากแต่จะได้น้ำมันที่ใสและไม่มีกลิ่นฉุน

          3. Olive Pomace Oil คือน้ำมันมะกอกเกรดต่ำสุด ได้จากการนํากากมะกอกมาสกัดด้วย Hexane และความร้อน เพื่อให้ได้น้ำมันน้อย ที่สุด มีราคาถูกที่สุด และนิยมใช้ตามครัวเรือน
หรือภัตตาคารทั่วไป

หมายเหตุ : น้ำมันมะกอก Extra Virgin และ Virgin เกรดปกติจะมี จุดก่อควันที่อุณหภูมิต่ำ จึงไม่ควรนํามาทอด ควรนํามาทําสลัด หรือใช้ผัดจะได้ประโยชน์สูงสุด แต่น้ำมันมะกอก Extra Virgin และ Virgin เกรดสูงๆ จริงๆ จะมีจุดก่อควันสูงถึง 222 องศาเซลเซียส จึงสามารถใช้ปรุงอาหารร้อนได้อย่างปลอดภัย

 

น้ำมันมะกอก ออแกนิค เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น

(Organic Extra Virgin) บีบเย็น เหมือนกันแต่ ปริมาณ Hydroxytyrosol แตกต่างกันมากมาย เป็นเพราะเหตุใด?

 

น้ำมันมะกอก ออแกนิค เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น

          การแบ่งเกรดคุณภาพของน้ำมันมะกอกมีข้อกําหนดเรื่องปริมาณ กรดไขมันอิสระในน้ำมันเท่านั้น ไม่มีข้อกําหนดปริมาณ Hydroxytyrosol และสารสําคัญอื่นๆ ดังนั้นหากเป็น Organic Extra Virgin Olive Oil ที่ได้มาโดยไม่ผ่านกระบวนการ 9 ขั้นตอนข้างต้น ก็จะมีปริมาณ Hydroxytyrosol และสารสําคัญอื่นๆ น้อยมาก

          เทียบไม่ได้กับ Organic Extra Virgin Olive Oil ที่มีกระบวนการ สมบูรณ์แบบ ทั้ง 9 ขั้นตอน เพื่อคงปริมาณสารสําคัญให้คงอยู่มากที่สุด และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพและความงามที่ยังยืนอย่างแท้จริง

 

Mediterranean Paradox

          คือปรากฎการณ์ผกผันอันน่าประหลาดใจ มีการวิจัยพบว่าคนที่อาศัย ตามชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เช่น ชาวสเปน, อิตาลี, กรีซ บริโภค ไขมันสัตว์ (มีไขมันอิ่มตัวสูง) 108 กรัม / วัน ขณะที่ชาวอเมริกันบริโภค ไขมันสัตว์เพียง 72 กรัม/วัน

โดยไขมันส่วนที่เหลือ – ชาวเมดิเตอร์เรเนียน บริโภค น้ำมันมะกอก
                ส่วน – ชาวอเมริกัน บริโภค น้ำมันถั่วเหลือง

น้ำมันมะกอก ออแกนิค เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น

          การวิจัยพบว่าชาวเมดิเตอร์เรเนียน เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจน้อยกว่า ชาวอเมริกันถึง 40% และยังพบว่าชาวเมดิเตอร์เรเนียน เป็นโรคเบาหวาน, โรคอ้วน และโรคมะเร็งน้อยกว่าอีกด้วย ซึ่งปัจจัยที่ทําให้เกิดเหตุการณ์ ดังกล่าว เพราะชาวเมดิเตอร์เรเนียนบริโภคน้ำมันมะกอกนั่นเอง

          การได้รับน้ำมันมะกอกคุณภาพสูงสุด จึงเป็นคําตอบของ สุขภาพดี และคงความเป็นหนุ่มสาวได้นานดังใจปราถนา

 

สารสําคัญในน้ำมันมะกอก ออแกนิค เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น 
ที่ผ่านกระบวนการ 9 ขั้นตอน

 

1. ไฮดรอกซี่ไทโรซอล (Hydroxytyrosol) สารมหัศจรรย์ ทรงพลังที่สุส เป็นสารสําคัญ ที่มีมากในน้ำมัน มะกอก มีคุณประโยชน์ที่โดดเด่นที่สุต่อสุขภาพ และความงาม  

          Hydroxytyrosol มีโมเลกุลขนาดเล็ก จึงมีประสิทธิภาพสูงมาก การรับประทานเพียง 7 นาที ก็กระจายไปทั่วกระแสเลือด การทาที่ผิวหนัง ทําหน้าที่ปกป้อง บํารุง ฟื้นฟูผิวได้รวดเร็วมาก และยังกระจายตัวเข้าไป ในเซลล์ สร้างคอลลาเจนไฟเบอร์เพิ่มขึ้นอีกด้วย

1. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีฤทธิ์แรงเหนือกว่าแกมมาโอริซานอล (Gamma Oryzanol) 10 เท่า เหนือกว่าวิตามิน ซี 166 เท่า โดยมีค่า ORAC สูงถึง 42560

2. กระตุ้นการสร้าง กลูต้าไธโอน (Glutathione) สามารถเพิ่มระดับกลูต้าไธโอน ในเลือดได้ดีที่สุด โดยเพิ่มระดับกลูต้าไธโอนได้ถึง 58% ภายใน 1 ชั่วโมง หลังรับประทานน้ำมันมะกอก 2 cc. ที่มี Hydroxytyrosol สูง

 

น้ำมันมะกอก ออแกนิค เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น
หมายเหตุ : Hydroxytyrosol จะกระตุ้นเอนไซม์ 2 ชนิด เพื่อเพิ่ม ปริมาณ Glutathione ในเลือดได้แก่ Glutamylcysteine Ligase และ Glutathione Synthetase
          เวย์โปรตีน (Whey Protein) จะเพิ่มระดับกลูต้าไธโอนได้ 30% โดย จะเพิ่มวัตถุดิบสําคัญในการสร้าง Glutathione ได้แก่ กรดอะมิโนซีสเทอื่นชนิดจับกันเป็นคู่ (Borded Cysteine) ซึ่งมีมากในเวย์โปรตีน เข้มข้น
          ดังนั้น การได้รับ Hydroxytyrosol ร่วมกับเวย์โปรตีนเข้มข้น จะเพิ่ม ประสิทธิภาพในการเพิ่มระดับกลูต้าไธโอนในเลือดได้สูงสุด

          การเพิ่มขึ้นของ Glutathione ในเลือด คือคําตอบสําคัญ ในการคงความเป็นหนุ่ม-สาวได้ยาวนานที่สุด และสร้างผิวขาวที่สวย สดใส เปล่งประกายอย่างยั่งยืน รวมทั้งเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แข็งแกร่ง ขจัด สารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ ส่งเสริมการทํางานของวิตามิน C, E และ โคเอนไซม์ คิว 10 ชะลอแก่ ชะลอเสื่อม สร้างสุขภาพให้แข็งแรง ป้องกันโรคเรื้อรังได้มากกว่า 100 โรค
          กลูต้าไธโอน ยังมีบทบาทสําคัญในการสร้างและซ่อมแซมหน่วย พันธุกรรม (DNA) สร้างโปรตีน สร้าง Prostaglandins, สร้างเอนไซม์ หลากหลายชนิด ช่วยให้อวัยวะทุกระบบทํางานประสานกันได้อย่างมี ประสิทธิภาพ ดังนั้น กลูต้าไธโอนจึงมีความสําคัญยิ่งยวด เพื่อการอยู่ รอดของเซลล์ คงความอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืนให้ทุกเซลล์ในทุกอวัยวะ

3. ยับยั้งการสร้างเม็ดสี โดยยับยั้งเอนไซม์ ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ได้ดีที่สุด โดยสามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้ถึง 80% ในขณะที่สาร อื่นๆ ยับยั้งได้ไม่เกิน 20% เท่านั้น จึงช่วยให้ผิวขาวขึ้น นวลเนียนขึ้น อ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

การลดลงของการสร้างเม็ดสี
4. เพิ่มความไวของเนื้อเยื่อต่ออินซูลิน ช่วยลดระดับน้ําตาล ในเลือด ช่วยให้ตับอ่อนแข็งแรง ช่วยป้องกันภาวะแทรกซ้อนของ โรคเบาหวาน (ลดการเกิดโรคเบาหวานได้ถึง 51%)

5. ป้องกันและยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง โดยเฉพาะ มะเร็งเต้านม และมะเร็งอื่นๆ

6. เพิ่มการ/ผาพลาญแป้งและไขมัน ช่วยลดไขมันส่วนเกิน ช่วยลดน้ําหนัก

7. ป้องการเกิดโรคหัวใจ อัมฤกษ์ อัมพาต (ลดได้ถึง 40%)

 

2. กรดไขมันโอเมก้า 9 (Oleic acid)

          เป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวตําแหน่งเดียว จึงเกิดปฏิกิริยากับ ออกซิเจนและสารอนุมูลอิสระอื่นๆ ได้ยาก (ไม่คืน) ไม่เป็นสายล่อฟ้า เหมือนกรดไขมันไม่อิ่มตัวหลายตําแหน่งทั่วไปที่หนง่าย เช่น น้ำมัน ถั่วเหลือง น้ำมันปาล์ม น้ำมันทานตะวัน ซึ่งเป็นน้ำมันที่คนทั่วไป บริโภคเป็นประจํา

          คนทั่วไปขาดโอเมก้า 9 และ โอเมก้า 3 จึงเกิดผลเสีย มากมาย เช่น เกิดการอักเสบ, เลือดหนืดขน, หลอดเลือด หลอดลม หดตัว, เพิ่มการเกิดลิ่มเลือด ฯลฯ นําไปสู่โรคมะเร็ง, เบาหวาน, ความดันโลหิตสูง, อัมพฤกษ์ อัมพาต, โรคหัวใจ, แก่เร็ว, เสื่อมเร็ว ฯลฯ

          ดังนั้นการได้รับโอเมก้า 9 เพิ่มขึ้น จึงเป็นการรักษาสมดุล ของโอเมก้า 3, 6, 9 ซึ่งจะเกิดพลดีอย่างยิ่งต่อสุขภาพ (องค์การ อนามัยโลกแนะนําให้ทุกคนรับประทานกรดไขมันโอเมก้า 9 ให้มากขึ้น) อ้างอิง : Joint FAQ/MHD Expert Cornsulation 2003, WHD, GUTSV5

          น้ำมันมะกอก เป็นน้ำมันที่มีกรดไขมันโอเมก้า 9 สูงที่สุดในโลก (สูงกว่า 80%) และไขมันที่ผิวหนัง, ไขมันที่เคลือบเส้นผม จะมี ลักษณะเหมือนกรดไขมันโอเมก้า 9 มากที่สุด ดังนั้นน้ำมันมะกอก จึงเป็นน้ำมันที่ดีที่สุดในการบํารุงผิวและผม ให้นุ่มชุ่มชื้น เปล่ง ประกายความงามอย่างยั่งยืน ทั้งจากภายในและภายนอก

 

ตารางเปรียบเทียบ % กรดไขมันในน้ํามันประเภทต่างๆ

ตารางเปรียบเทียบ% กรดไขมันในน้ํามันประเภทต่างๆ

3. Oleuropein, Oleocanthal, Flavonoids Carotenoids, Vitamin E ฯลฯ

          เป็นสารสําคัญที่พบในน้ำมะกอก มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ, เพิ่มการเผาผลาญแป้งและไขมัน, ต้านมะเร็ง, ต้านเบาหวาน ฯลฯ ช่วยเสริมฤทธิ์ของ Hydroxytyrosol เพื่อประโยชน์ สูงสุดต่อสุขภาพ คงความเป็นหนุ่มสาวและความงามที่ยั่งยืนจาก ภายใน

 

ประโยชน์ของกรดไขมันโอเมก้า 9
1. ดีที่สุดในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และผม เพราะไขมันที่ผิวหนังและเส้นผม มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับกรดไขมันโอเมก้า 9 มากที่สุด
2. ปรับสมดุลของกรดไขมันโอเมก้า 9 และ 6
3. ปกป้องไขมันจากการจู่โจมของ สารอนุมูลอิสระ เท่ากับปกป้องทุกเซลล์ของร่างกายเพราะในทุกเซลล์มีไขมันเป็นส่วนประกอบ
4. ลดการอักเสบ ลดการหดตัวของหลอดเลือดและหลอดลม
5. ลดไขมันชนิดเลว (LDL) เพิ่มไขมันชนิดดี (HDL)
6. ป้องกันโรคหัวใจ, อัมพฤกษ์, อัมพาต, มะเร็ง ฯลฯ

น้ำมันมะกอก ออแกนิค เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น

 

น้ำมันมะกอก กิฟฟารีน, น้ำมันมะกอกแคปซูล กิฟฟารีน, Giffarine Merinian Olive, เมอริเนียน โอลีฟ กิฟฟารีน, น้ำมันมะกอก ออแกนิค, น้ำมันมะกอกสกัดเย็น กิฟฟารีน

เมอริเนี่ยน โอลีฟ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันมะกอกธรรมชาติ ชนิดแคปซูล

 

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล (700 มก.) : น้ำมันมะกอก ออแกนิก ธรรมชาติ 500 มก. (Organic Extra Virgin Olive Oil)

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร เช้า-เย็น

รหัสสินค้า : 82100
ปริมาณสุทธิ : 60 แคปซูล
ราคาปกติ : 660 บาท

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ