ทาฟา กิฟฟารีน ครีมทาฝ้า TAFA Perfect Whitening Cream

 

ครีมทาฝ้า กิฟฟารีน TAFA Perfect Whitening Cream

 

          ทาฟา กิฟฟารีน ครีมทาฝ้า ประสิทธิภาพขั้นสูงของครีมแต้มบำรุงเฉพาะจุด สำหรับผิวหน้าที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำ ให้คืนความขาวกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ ด้วย Triple – Active White Complex สูตรเอกสิทธิ์จาก กิฟฟารีน ซึ่งประสานการทำงานของ 3 สารบำรุง ได้แก่ Tranexamic Acid จากญี่ปุ่น Rapeseed Protein สารสกัดโปรตีนจากเรปซี้ด จากประเทศฝรั่งเศส Vitamin B3 (Niacinamide) จากสวิสต์เซอร์แลนด์ พร้อมเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว เพื่อนำสารทรงคุณค่าเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวกลับแลดูกระจ่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

มาเริ่มป้องกันฝ้า ก่อนที่จะสายเกินแก้กันเถอะ

 

ป้องกันฝ้า

          ฝ้า มักจะชอบขึ้นตามส่วนต่างๆของใบหน้า ทำให้เรารู้สึกเสียความมั่นใจ ไม่กล้าเผยหน้าสด จึงต้องกลบด้วยการ Makeup อยู่ตลอดเวลา ทั้งยุ่งยาก แถมยังทำให้เสียเวลา กว่าจะกลบให้เนียนกริ๊บก็ปาไปเกือบเที่ยงแล้ว! จะดีกว่าไหมถ้าเรามาลองเริ่มแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ด้วยการเริ่มดูแลและป้องกันฝ้าอย่างถูกวิธีกันเถอะ!

สาเหตุของการเกิดฝ้า คือ

     ก่อนที่จะเริ่มรักษาฝ้า เรามาทราบถึงสาเหตุของการเกิดฝ้ากันเลย นั่นก็คือ “ฝ้า” มักเกิดจากพันธุกรรม ฮอร์โมนแปรเปลี่ยน ยิ่งอายุมากขึ้น ฝ้าก็ยิ่งถามหามากขึ้น ส่วนใหญ่มักเป็นช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไป นอกจากนี้ฮอร์โมนก็สามารถแปรเปลี่ยนฉับพลันได้จากการทานยาคุม และการตั้งครรภ์ ทำให้เกิดฝ้าได้เช่นกัน รวมถึงการทานยาบางชนิด เช่น ยากันชัก ยาแก้อักเสบ เป็นต้น

    นอกจากสาเหตุข้างต้นทำให้เกิดฝ้าได้แล้ว “แสงแดด” ก็เป็นตัวการที่สำคัญที่ทำให้เกิดฝ้าได้ทุกช่วงอายุ ไม่เว้นแม้แต่เด็ก วัยรุ่น และผู้สูงอายุ เพราะแสงแดดนั้นมีฤทธิ์เป็นตัวกระตุ้นเซลล์ผิวหนังให้สร้างเม็ดสีเพิ่มขึ้น ทำให้ฝ้าเป็นมากขึ้น คือสีเข้มขึ้น อาจเป็นเพราะแสงแดดทำปฏิกิริยากับเครื่องสำอาง เครื่องสำอางบางชนิดมีสารที่ทำให้ผิวดำเมื่อถูกแสง ได้แก่สารโซลาเรน สารดังกล่าวพบอยู่ใน น้ำหอมบางชนิด

 

ฝ้า เกิดขึ้นได้ตั้งแต่ช่วงอายุใดบ้าง?

 

ช่วงวัยที่เกิดฝ้า

          ฝ้า มักเกิดขึ้นได้โดยไม่เว้นช่วยอายุ เพราะฝ้านั้นมักมากับปัจจัยต่างๆ เช่น กรรมพันธุ์ การตากแดดเป็นประจำ เครื่องสำอางที่ใช้ การทานยาคุม ภาวะตั้งครรภ์ และการทานยาบางชนิด

          ดังนั้น เราจึงจะเห็นได้ว่า ไม่ว่าเด็กน้อยที่ชอบตากแดดก็เป็นฝ้า หรือ กระเล็กๆ  หรือวัยรุ่นที่นิยมแต่งหน้า ใช้เครื่องสำอางที่ไม่อ่อนโยนต่อผิว และปัญหาประจำเดือนที่ผิดปกติ ก็เกิดฝ้าได้ตามจมูก แก้ม รอยจางๆ รวมถึงวัยกลางคนที่มักทานยาคุม หรือตั้งครรภ์อยู่ และผู้สูงวัยก็เป็นฝ้าตามการเวลาได้เช่นกัน นอกจากนี้เราพบว่าเปอร์เซ็นต์การเกิดฝ้าส่วนใหญ่มักเป็นกับผู้หญิง มากกว่าผู้ชายถึง 70% เลยด้วย!!

 

ฝ้าแบ่งได้เป็น 2 ชนิด

ชนิดของฝ้า

 

 

ข้อควรปฏิบัติ เมื่อเกิดฝ้า

 

ข้อควรปฏิบัติเมื่อเกิดฝ้า

          1.) ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป เพราะครีมกันแดดจะทำหน้าที่คล้ายกระจกเงาที่สะท้อนแสงแดด เหมือนการตกกระทบและสะท้อนออกไปได้ดีระดับหนึ่ง และที่สำคัญควรทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน 15 นาที และทาซ้ำทุกๆ80นาที หรือทุกๆ 2 ชม. จะช่วยให้ประสิทธิภาพในการกันแดดดียิ่งขึ้นไว้

          2.) ใช้ครีมรักษาฝ้า TAFA Perfect Whitening Cream จะช่วยบรรเทาให้รอยฝ้าตื้นค่อยๆจางลงได้ เมื่อทำเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น เพราะครีมรักษาฝ้าจะมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวภายนอกที่ตายแล้ว หรือที่มีรอยดำให้ค่อยๆจางลงได้

          3.) รักษาฝ้าด้วยเลเซอร์ สำหรับฝ้าลึกควรหมั่นปรึกษาแพทย์เป็นประจำ เเละศึกษาวิธีการทำเลเซอร์รักษาฝ้าอย่างดี เพราะการรักษาฝ้าด้วยเลเซอร์นั้นจะทำให้ผิวบางลง และไวต่อแดดมากขึ้น จึงต้องหมั่นปรึกษาแพทย์ และดูแลตนเองเป็นอย่างดี หลีกเลี่ยงแสงแดด

          4.) หลีกเลี่ยงความเครียด ลดการสูบบุหรี่ และแอลกอฮอลลงบ้าง เพราะปัจจัยเหล่านี้เป็นต้นเหตุที่ทำให้เมลานินก่อตัวสะสมจนเกิดเป็นรอยดำที่เรียกว่าฝ้าได้ ทางที่ดีควรหมั่นออกกำลังกายให้ได้วันละ 30 นาที และพักผ่อนให้เพียงพอก็จะทำให้อาการฝ้าค่อยๆดีขึ้นได้

          5.) ทานอาหารบำรุงผิวอย่างผักใบเขียว และผลไม้ เพราะจะมีสารต้านอนุมูลอิสระมาก รวมถึงควรทานโปรตีนควบคู่ไปด้วย จะมีฤทธิ์ป้องกันการอักเสบจากพิษร้อนของแดดได้ดี โดยเลือกทานปลาแซลม่อน ปลาทู เพราะเนื่องจากอุดมไปด้วย omega 3 และสารอาหารที่มีประโยชน์กับผิวหนังซึ่งมีฤทธิ์ต้านการอักเสบโดยให้รับประทานวันละ 2 มื้อเป็นเวลา 3 วัน

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.herbandherthailand.com

 

ทาฟา กิฟฟารีน ครีมทาฝ้า,ครีมทาฝ้า กิฟฟารีน, แก้ฝ้า กิฟฟารีน, ครีมรักษาฝ้า กิฟฟารีน, ทาฟา กิฟฟารีน, Giffarine TAFA

ทาฟา กิฟฟารีน ครีมทาฝ้า, TAFA Giffarine

 

ทาฟา กิฟฟารีน ครีมทาฝ้า TAFA Perfect Whitening Cream

            ประสิทธิภาพขั้นสูงของครีมแต้มบำรุงเฉพาะจุด สำหรับผิวหน้าที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำ ให้คืนความขาวกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ ด้วย Triple – Active White Complex สูตรเอกสิทธิ์จาก กิฟฟารีน ซึ่งประสานการทำงานของ 3 สารบำรุง ได้แก่ Tranexamic Acid จากญี่ปุ่น Rapeseed Protein สารสกัดโปรตีนจากเรปซี้ด จากประเทศฝรั่งเศส Vitamin B3 (Niacinamide) จากสวิสต์เซอร์แลนด์ พร้อมเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว เพื่อนำสารทรงคุณค่าเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวกลับแลดูกระจ่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : แต้มครีมบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า ทุกเช้าและก่อนนอน

รหัสสินค้า : 14004
ปริมาณสุทธิ : 10.00 กรัม
ราคาปกติ : 220 บาท

 

ชุดรักษาฝ้า กิฟฟารีน

ปกติ 1,440 บาท ลดเหลือเพียง 1,009 บาท เท่านั้น!

ครีมทาฝ้า กิฟฟารีน, แก้ฝ้า กิฟฟารีน, ครีมรักษาฝ้า กิฟฟารีน, ทาฟา กิฟฟารีน, Giffarine TAFA, ชุดแก้ฝ้า กิฟฟารีน, ชุดรักษาฝ้า กิฟฟารีน

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line id : praewza

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ