ตอบทุกข้อสงสัย?? กับ ไฮ-โอลีฟ

น้ำมันมะกอกเข้มข้น

ตอบทุกข้อสงสัย?? กับ ไฮ-โอลีฟ

 

          ตอบทุกข้อสงสัย กับ ไฮ-โอลีฟ หลายๆ ท่านมีข้อสงสัยกันมากมาย เกี่ยวกับ ไฮ-โอลีฟ ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก กิฟฟารีน วันนี้เราเลยรวบรวมคำถามและคำตอบมาให้ดูกันค่ะ ^^

Q: ไฮ-โอลีฟ มีจุดเด่นที่เหนือกว่าน้ำมันมะกอกทั่วไปยังไงคะ?
A: ใน ไฮ-โอลีฟ มีสารสำคัญที่ชื่อว่า ไฮดรอกซีไทโรซอล ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงประสิทธิภาพในปริมาณที่สูงถึง 6 มก. เทียบแล้วมากกว่าการรับประทานน้ำมันมะกอกทั่วไปถึง 80 เท่าเลยทีเดียว ซึ่งโดยปกติแล้ว ในน้ำมันมะกอกทั่วไปจะพบไฮดรอกซีไทโรซอลในปริมาณที่น้อย เราจึงใช้เทคโนโลยีเฉพาะในการสกัดไฮดรอกซีไทโรซอลให้มีความเข้มข้นสูง อีกทั้งยังมีโทโรไตรอีนอล และวิตามินอี ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงประสิทธิภาพเช่นเดียวกันรวมอยู่ด้วย ทำให้ไฮ-โอลีฟ เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมากเลยทีเดียว

 

Q: เราควรรับประทาน ไฮ-โอลีฟ อย่างไรเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดคะ?
A: แนะนำให้รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล พร้อมมื้ออาหาร เนื่องจากการรับประทานร่วมกับอาหารจะให้ประโยชน์และส่งเสริมกัน เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่มีน้ำมันมะกอกอยู่ในอาหารด้วยนั่นเอง แต่ถ้าใครสะดวกรับประทานตอนท้องว่าง ก็สามารถรับประทานได้ ไม่ส่งผลเสียแต่อย่างใดค่ะ

 

ไฮ-โอลีฟ, Hi-Olive, น้ำมันมะกอก กิฟฟารีน

 

Q: ใครสามารถรับประทาน ไฮ-โอลีฟ ได้บ้าง และมีข้อควรระวังอะไรบ้างคะ?
A: ไฮ-โอลีฟ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพทั่วไป และถือว่า ไฮ-โอลีฟ มีความปลอดภัยสูงมาก เพราะสารสำคัญหลักอย่างไฮดรอกซีไทโรซอลได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็น Novel Food ซึ่งรับรองโดย EU ที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัยและสามารถรับประทานได้ทุกวัน แต่อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำในเด็กที่อายุต่ำกว่า 3 ปี สตรีมีครรภ์ สตรีให้นมบุตร และเพื่อสุขภาพที่ดี เราควรรับประทานอาหารให้หลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำนะคะ

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ