ดรามาติค อโรมาติค บอดี้ ครีเอเตอร์ กิฟฟารีน สูตรใหม่ นวดได้นานขึ้น Giffarine Dramatic Aromatic Body Creator

ดรามาติค อโรมาติค บอดี้ ครีเอเตอร์ กิฟฟารีน

ดรามาติค อโรมาติค บอดี้ ครีเอเตอร์ กิฟฟารีน Giffarine Dramatic Aromatic Body Creator

          ดรามาติค อโรมาติค บอดี้ ครีเอเตอร์ กิฟฟารีน ผลิตภัณฑ์นวดผิว ซึบซาบเข้าช่วยในการลดเซลลูไลท์ ด้วยส่วนผสมของคาเฟอีน ที่ช่วยขจัดและช่วยป้องกันการสะสมของไขมันส่วนเกินใต้ชั้นผิวหนัง ประสานการทำงานกับน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยกระตุ้นการขจัดของเสีย พร้อมคืนความตึงกระชับ ยืดหยุ่น ด้วยสารสกัดจากสาหร่าย สารสกัดจากถั่วเหลือง และวิตตามิน อี

 

บอกลาเซลลูไลท์ด้วยคาเฟอีน

 

ดรามาติค อโรมาติค บอดี้ ครีเอเตอร์ กิฟฟารีน

          เรื่องหุ่นใครๆก็อยากหุ่นดี หุ่นสวย บางคนทั้งยอมอดอาหารมื้อโปรด บางคน ยอมทนเจ็บผ่าตัดดูดไขมัน  บางคนก็ออกกำลังกายจนหักโหมเกินไป วันนี้ทางทีมงานก็มีสารหนึ่งตัวที่ถือว่าเป็นสุดยอดสารลดเซลลูไลท์มาบอกต่อ นั่นก็คือ caffeine (คาเฟอีน)

          caffeine (คาเฟอีน) มีหลักการทำงานแบบกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ด้วยปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นในระบบหลอดเลือดฝอยภายในเนื้อเยื่อ (microcirculation) ทำให้สามารถเร่งการสลายเซลลูโลท์ และไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากสลายเซลลูไลท์แล้วยังลดรอยคล้ำรอบดวงตา และตาบวมเนื่องจากสาเหตุการไหลเวียนของโลหิตไม่ดี และหากให้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมที่มีสารคาเฟอีนเป็นองค์ประกอบก็จะช่วยลดการหลุดร่วงเส้นผมได้ดีอีกทั้งบำรุงในระดับรากผมอีกด้วย คุณสมบัติยังไม่หมดเท่านี้ยังเป็นสารที่มีฤทธิ์ anti-oxidation จึงทำให้ริ้วรอยขนาดเล็กจางหายลงไปได้อีกด้วย

ดรามาติค อโรมาติค บอดี้ ครีเอเตอร์ กิฟฟารีน

          caffeine สารหนึ่งตัวแต่มากคุณสมบัติ ทำให้เส้น เลือดในเส้นเลือดฝอยใต้ผิวได้ดี ส่งผลให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น และรู้หรือไม่ว่า การที่ผิวเรียบไม่เท่ากันก็เพราะเจ้าตัวเซลลูไลท์มีมากจนเกินไปทำให้เซลล์ไขมันเกิดการขยายตัวจึงทำให้เป็นคลื่นบนผิวหน้า ดังนั้นก็แก้ง่ายๆด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสารคาเฟอีน ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเหล่านี้ให้หมดไป

          กิฟฟารีน ดรามาติค อโรมาติค บอดี้ ครีเอเตอร์ จึงเหมาะมากในการใช้ลดเซลลูไลท์ เพราะมีส่วนผสมของคาเฟอีนเข้มข้น ช่วยลดไขมันส่วนเกินในบริเวณส่วนต่างๆของร่างกาย ในชั้นใต้ผิวหนัง และช่วยป้องกันการสะสมของไขมันและสภาพผิวขรุขระคล้ายผิวส้ม ช่วยกระชับ พร้อมบำรุงผิว นำพาความชุ่มชื้นสู่ผิว เพื่อรูปร่างเพรียวบางได้สัดส่วน และผิวพรรณที่สดใส

ดรามาติค อโรมาติค บอดี้ ครีเอเตอร์ กิฟฟารีน

ดรามาติค อโรมาติค บอดี้ ครีเอเตอร์ กิฟฟารีน Giffarine Dramatic Aromatic Body Creator

 

          ผลิตภัณฑ์นวดผิว ด้วยการทำงานร่วมกันของคาเฟอีน, วิตามิน อี, สารสกัดจากสาหร่ายคอมเพล็กซ์ (Algae Complex) และกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ Essential Oils ช่วยให้ผิวแลดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้น

สารสำคัญ :

Caffeine : ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน

Algae Complex : ผิวแลดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ

Natto Gum : ให้ความชุ่มชื้นกับผิว

Vitamin E : ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

Cooling Agent : ให้ความรู้สึกเย็น ไม่แสบร้อนผิว

 

วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดร่างกาย เทโลชั่นลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วนวดให้ทั่วบริเวณผิวที่ต้องการ เช่น ต้นแขน ต้นขา เอว สะโพก หน้าท้อง โดยไม่ต้องล้างออก

รหัสสินค้า : 18009
ปริมาณสุทธิ : 200 มิลลิลิตร
น้ำหนักรวม : 281 กรัม
ราคา : 880 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ