คอลลาเจนแบบไหน ดูแลข้อ ได้โดยตรง ดูแลกระดูกอ่อนผิวข้อแบบ 2 in 1

คอลลาเจนข้อเข่า

คอลลาเจนแบบไหน ดูแลข้อ ได้โดยตรง

          คอลลาเจนแบบไหน ดูแลข้อ ได้โดยตรง คอลลาเจน ไทพ์ทู คอลลาเจนที่ข้อต้องการ ใน 1 วัน เรามีกิจกรรมหลายอย่างที่ต้องทำ ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง ย่อ หรือนั่ง ทำให้ข้อต่างๆ ในร่างกายนั้นถูกใช้งานอยู่ตลอดเวลา นานๆ เข้า อาจก่อให้เกิดอาการปวดหรือเจ็บที่ข้อ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ร่างกายซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอไม่ทัน วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับการเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ข้อมาบอกค่ะ

Osteoarthritis, ข้อเข่าเสื่อม

Q: เคยได้ยินมาว่าการทานคอลลาเจนช่วยเรื่องข้อได้ แต่ในท้องตลาดก็มีคอลลาเจนอยู่หลากหลาย เลยอยากทราบว่าคอลลาเจนแบบไหนที่ดูแลข้อได้โดยตรงบ้างคะ

A: สำหรับคอลลาเจนที่ดูแลข้อโดยตรงนั้น ขอแนะนำเป็นคอลลาเจน ไทพ์ทู ค่ะ เนื่องจากคอลลาเจน ไทพ์วัน ที่สกัดจากหนังหรือเกล็ดปลายจะมีประโยชน์สำหรับผิวมากกว่า โดยคอลลาเจน ไทพ์ทู จะมี 2 ชนิดด้วยกัน คือ อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์ทู และ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ไทพ์ทู ซึ่งจะมีแหล่งที่มี โครงสร้าง และประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

 

คอลลาเจนข้อเสื่อม, คอลลาเจนแบบไหน ดูแลข้อ

 

1. อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์ทู (ยูซี-ทู)

มีเอพพิโทพส์ (Epitopes) ซึ่งพบใน อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์ทู เท่านั้น เป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยลดอาการปวดในผู้ป่วยโรคข้อเสื่อมได้ โดยมีงานวิจัยว่า

  • ช่วยลดการทำลายกระดูกอ่อนผิวข้อ
  • ทำให้กระดูกอ่อนผิวข้อสมบูรณ์ขึ้น

 

2. ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ไทพ์ทู

มีโครงสร้างขนาดเล็ก ทำให้ง่ายต่อการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย มีงานวิจัยว่า ช่วยในการสร้างกระดูกอ่อนผิวข้อ จึงช่วยทำให้กระดูกอ่อนผิวข้อมีความแข็งแรงมากขึ้น

         จากกลไกการลดการทำลายกระดูกอ่อนผิวข้อ และช่วยสร้างกระดูกอ่อนผิวข้อ ดังนั้น การรับประทาน คอลลาเจน ไทพ์ทู ทั้ง 2 ชนิด สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการดูแลข้อ และมีปัญหาเรื่องการปวดข้อ เจ็บข้อ หรือข้อเสื่อมได้เป็นอย่างดี

          เติมเต็มความสมบูรณ์ให้ข้อแบบ 2 in 1 ได้ง่ายๆ ด้วย อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์ทู และไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ไทพ์ทู เพื่อสุขภาพข้อที่ดีขึ้นนะคะ

 

สนใจผลิตภัณฑ์ คลิ๊ก!

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ 

 

เอกสารอ้างอิง :
1. Effects of orally administered undenatured type II collagen against arthritic inflammatory diseases: a mechanistic exploration. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12837047
2. Undenatured type II collagen (UC-II@] for joint support: a randomized, double-blind, placebo-controlled study in healthy volunteers http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/24153020
3. Safety and efficacy of undenatured type II collagen in the treatment of osteoarthritis of the knee: a clinical trial. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2764342/