ครีมสาหร่ายแดง กิฟฟารีน แอสตาแซนธิน เอจ-ดีไฟอิ้ง เฟเชียล ครีม Astaxanthin Age-Defying Facial Cream

ครีมสาหร่ายแดง กิฟฟารีน

ครีมสาหร่ายแดง กิฟฟารีน แอสตาแซนธิน เอจ-ดีไฟอิ้ง เฟเชียล ครีม Astaxanthin Age-Defying Facial Cream

 

          ครีมสาหร่ายแดง กิฟฟารีน แอสตาแซนธิน เอจ-ดีไฟอิ้ง เฟเชียล ครีม สูตรเข้มข้นพิเศษสำหรับกลางคืน ผสานประสิทธิภาพชั้นเลิศของแอสตาแซนธิน คอลลาเจน และไฮยาลูรอน เข้ากับเนื้อครีมเข้มข้น สัมผัสนุ่มละมุน ให้ผิวของคุณได้รับการปรนนิบัติแบบสุดพิเศษ เพื่อผลลัพธ์ของผิวอ่อนเยาว์ ดึงกระชับเนียนนุ่มยิ่งกว่าเคย

แอสตาแซนธิน

          แอสตาแซนธิน คือ สารต้านอนุมูลอิสระที่ได้รับการยอมรับจากวารสารทางวิชาการระดับนานาชาติ ในเรื่องการดูแลผิวให้คงความอ่อนเยาว์ โดยแอสตาแซนธินเป็นสารสีแดงที่สามารถพลได้ตามธรรมชาติ จากปลาแซลมอน, ปลาเทราท์, คาเวียร์, เปลือกกุ้ง, เปลือกปู และ สาหร่ายฮีมาโตคอกคัส พลูวิเอลิส (Haematococcus Pluvialis) ซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งที่มีแอสตาแซนธินมากที่สุดในธรรมชาติ

          มีงานวิจัยหลายฉบับ ศึกษาถึงผลของแอสตาแซนธินต่อสุขภาพผิว พบว่าการรับประทานแอสตาแซนธินอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาต่อเนื่องกัน 6-8 สัปดาห์ พบว่าริ้วรอยตื้น (Fine wrinkle) แลดูลดเลือนลง ความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิวดีขึ้น จุดด่างดำจากแสงแดดลดลง และสุขภาพผิวโดยรวมดีขึ้น

         นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยกับกลุ่มอาสาสมัครผู้หญิงจำนวน 30 คน อายุเฉลี่ย 20-55 ปี โดยให้อาสาสมัครรับแอสตาแซนธินจาก Haematococcus pluvialis 6 มิลลิกรัมต่อวัน ควบคู่กับการใช้ครีมจากแอสตาแซนธิน 2 มิลลิกรัม (สารละลาย 78.9 ไมโครโมล) หลังจากสัปดาห์ที่ 8 พบว่าริ้วรอยเหี่ยวย่นลดลง จุดด่างดำจากแสงแดดลดลง ความยืดหยุ่นของผิวดีขึ้น มีความชุ่มชื้นดีขึ้นทั้งในผิวชั้นหนังกำพร้าและหนังแท้

ริ้วรอยเล็ก

         เมื่อมีการรับประทานร่วมกับการใช้ครีมบำรุงที่มีแอสตาแซนธินอีกงานวิจัยเชิงทดลองแบบสุ่มและมีกลุ่มควบคุม (Randomized double-blind placebo controlled study) ทดลองในกลุ่มผู้ชายในประเทศญี่ปุ่นจำนวน 36 คน อายุระหว่าง 20 – 55 ปี แบ่งอาสามัครเป็น 2 กลุ่มเท่าๆ กัน คือกลุ่มที่ได้รับแอสตาแซธินจาก Haematococcus pluvialis 6 มิลลิกรัม จำนวน 18 คน และกลุ่มหนึ่งที่ได้รับยาหลอก (placebo) จำนวน 18 คน หลังจากสัปดาห์ที่ 6 พบว่า กลุ่มที่รับประทานแอสตาแซนธินมีสุขภาพผิวโดยรวมดีขึ้น

ครีมสาหร่ายแดง กิฟฟารีน

ครีมสาหร่ายแดง กิฟฟารีน แอสตาแซนธิน เอจ-ดีไฟอิ้ง เฟเชียล ครีม

 

          ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษสำหรับกลางคืน ผสานประสิทธิภาพชั้นเลิศของแอสตาแซนธิน คอลลาเจน และไฮยาลูรอน เข้ากับเนื้อครีมเข้มข้น สัมผัสนุ่มละมุน ให้ผิวของคุณได้รับการปรนนิบัติแบบสุดพิเศษ เพื่อผลลัพธ์ของผิวอ่อนเยาว์ ดึงกระชับเนียนนุ่มยิ่งกว่าเคย

วิธีใช้ : ควรวอร์มผลิตภัณฑ์ก่อนทาลงบนผิวหน้าเสมอ โดยใช้อุปกรณ์ตักผลิตภัณฑ์ในบริมาณที่พอเหมาะลงบนฝ่ามือ และใช้นิ้วมือนวดวนไปมาสักครู่ จนเนื้อครีมเริ่มอุ่น จากนั้นแตะผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้า นวดวนเบาๆเป็นวงกลมในทิศทางยกผิวขึ้น เริ่มจากกึ่งกลางใบหน้าไล่ออกสู่กรอบหน้า ใช้เป็นประจำทุกคืนก่อนนอน

เลขที่ใบจดแจ้ง : 13-1-6200035861

รหัสสินค้า : 15021
ปริมาณสุทธิ : 50.00 กรัม
น้ำหนักรวม : 175.70 กรัม
ราคา : 560 บาท ลดเหลือ 448 บาท

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

> สมัครสมาชิก คลิ๊ก! <