กิฟฟารีน ไลโคพีน LYCOPENE สารสกัดจากมะเขือเทศ ผสมวิตามินซี

กิฟฟารีน ไลโคพีน

กิฟฟารีน ไลโคพีน LYCOPENE สารสกัดจากมะเขือเทศ ผสมวิตามินซี

 

        กิฟฟารีน ไลโคพีน ” ไลโคพีน (Lycopene) ” เป็นสารสีแดงที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและผิวพรรณ สามารถพบได้ในผักและผลไม้บางชนิด เช่น มะเขือเทศ แตงโม และมะละกอ ไลโคพีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์เสียหาย ไลโคพีนยังช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และมะเร็งบางชนิด การบริโภคไลโคพีนในปริมาณที่เหมาะสมจึงเป็นการดูแลสุขภาพและผิวพรรณอย่างง่ายแต่มีประสิทธิภาพ

 

มะเขือเทศ

 

ประโยชน์ของไลโคพีนต่อสุขภาพของต่อมลูกหมากในเพศชาย

มีงานวิจัยในระดับ Meta-Analysis ซึ่งถือว่าเป็นงานวิจัยที่น่าเชื่อถือที่สุด เนื่องจากเป็นกระบวนการวิจัยที่ผู้วิจัยได้รวบรวมข้อมูลงานวิจัยต่างๆ อย่างเป็นระบบ มีการประเมินงานวิจัยดังกล่าวแล้วใช้สถิติชั้นสูงในการวิเคราะห์ประมวลผล ซึ่งจะทำให้ลดอคติ (Bias) ได้ สรุปได้ว่าผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศ และไลโคพีน มีบทบาทในการป้องกัน และลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้

นอกจากนี้ ยังมีงานวิจัยที่ศึกษาเกี่ยวกับผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมากได้รับประทานไลโคพีน เป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ ก่อนทำการผ่าตัด พบว่าเนื้อร้ายมีขนาดเล็กลง

ในด้านการศึกษาเกี่ยวกับโรคต่อมลูกหมากโตมีการศึกษาในชายสูงอายุที่เป็นโรคต่อมลูกหมากโตแต่ไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมากจำนวน 40 คน โดยได้รับไลโคพีนเป็นระยะเวลา 6 เดือน พบว่าช่วยการหยุดการโตของต่อมลูกหมากได้

 

 

ประโยชน์ของไลโคพีนต่อสุขภาพผิว

มีการศึกษาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างไลโคพีนกับสุขภาพผิว โดยทำการศึกษาในกลุ่มผู้หญิงอายุ 40-50 ปี จำนวน 20 คน พบว่าผู้หญิงที่มีปริมาณไลโคพีนสูงกว่าที่ผิว จะมีผิวที่เนียนนุ่มกว่า และมีงานวิจัยในมนุษย์พบว่า การได้รับไลโคพีนช่วยป้องกันผิวเสียจากแสงแดดได้

 

ประโยชน์ของไลโคพีนในการต้านมะเร็ง

นอกจากมะเร็งต่อมลูกหมากแล้ว ไลโคพีนยังอาจช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งได้อีกหลายชนิด ด้วยคุณสมบัติการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีนั่นเอง มีงานวิจัยในระดับ Meta-Analysis ซึ่งเป็นงานวิจัยที่น่าเชื่อถือที่สุดรายงานว่า ไลโคพีนมีบทบาทในการลดความเสี่ยงของมะเร็งรังไข่ในหญิงวัยหมดประจำเดือน ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งกระเพาะอาหาร และมะเร็งหลอดอาหารได้ การศึกษาอื่นๆ พบว่า ไลโคพีนยังช่วยชดความเสียงในเรื่องมะเร็งปอดได้อีกด้วย

 

ประโยชน์ของไลโคพีนต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด

มีการศึกษาในกลุ่มผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด (Cardiovascular Disease) พบว่าไลโคพีนช่วยทำให้การทำงานของเซลล์ในหลอดเลือดดีขึ้น และมีรายงานว่า ไลโคพีนช่วยต้านการพัฒนาของโรคหลอดเลือดหัวใจไม่ให้ลุกลามได้ นอกจากนี้ยังมีการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการได้รับไลโคพีนกับอุบัติการณ์การเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี พบว่าการได้รับไลโคพีน ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดได้

 

กระดูกพรุน

 

ประโยชน์ของไลโคพีนต่อโรคกระดูกพรุน

มีรายงานการศึกษาในกลุ่มผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนพบว่า การได้รับไลโคพีนช่วยลดการสลายของกระดูกได้ จึงอาจเป็นประโยชน์ในการลดความเสี่ยงของการเป็นโรคประดูกพรุนได้ และจากการติดตามศึกษาในกลุ่มผู้สูงอายุที่เป็นเพศชาย 370 คน และเพศหญิง 576 คน อายุ 70-80 ปี เป็นระยะเวลากว่า 17 ปี พบว่าในกลุ่มที่ได้รับไลโคพีนสูง ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคกระดูกสะโพกหักได้

 

ประโยชน์ของไลโคพีนต่อภาวะการมีบุตรยากในเพศชาย

มีรายงานการศึกษาเรื่องไลโคพีนกับภาวะการมีบุตรยากในเพศชาย พบว่าไลโคพีนช่วยทำให้มีปริมาณอสุจิสูงขึ้น มีอัตราการรอดชีวิตของอสุจิสูงขึ้น และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันได้ ทั้งยังมีรายงานในมนุษย์ว่า ช่วยเพิ่มอัตราการตั้งครรภ์ได้ อีกการศึกษาหนึ่งทำกับกลุ่มชายที่มีบุตรยากโดยไม่ทราบสาเหตุ พบว่าช่วยเพิ่มจำนวนอสุจิได้ ลักษณะรูปร่างของตัวอสุจิสมบูรณ์ขึ้น และเพิ่มคุณภาพการเคลื่อนไหวขของตัวอสุจิได้ดีขึ้น

 

ไลโคปีน ประโยชน์

สรุปคุณประโยชน์ของสารไลโคพีน

– มีบทบาทในการป้องกันและลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก เป็นเรื่องที่เขามีงานวิจัยมากที่สุด
– ช่วยลดการเติบโตของต่อมลูกหมากในผู้ป่วยต่อมลูกหมากโต มีงานวิจัยที่มีแนวโน้มว่าได้ผลหลายงานวิจัยครับ
– ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ป้องกันผิวเสียจากแสงแดด
– มีคุณสมบัติ ช่วยต้านมะเร็งรังไข่ มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งปอด
– ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด
– ช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นโรคกระดูกพรุน
– ช่วยเพิ่มปริมาณและคุณภาพของตัวอสุจิในชายที่มีบุตรยาก

 

ไลโคปีน กิฟฟารีน ดีไหม

 

กิฟฟารีน ไลโคพีน, ไลโคปีน กิฟฟารีน, มะเร็งต่อมลูกหมาก, ต่อมลูกหมากโต, มะเร็งรังไข่, มะเร็งปอด, มะเร็งกระเพาะอาหาร, หยุดการโตของต่อมลูกหมาก

ไลโคพีน กิฟฟารีน

กิฟฟารีน ไลโคพีน Giffarine Lycopene

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไลโคพีน ผสมวิตามินซี ชนิดแคปซูล (ตรา กิฟฟารีน)

ส่วนประกอบ ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย
– มะเขือเทศผง                          385      มิลลิกรัม
– ไลโคพีน 10%                           60      มิลลิกรัม
( ให้ไลโคพีน 6 มิลลิกรัม)
– โซเดียมแอสคอร์เบต                  33.75 มิลลิกรัม
( ให้วิตามีนซี 30 มิลลิกรัม)

 

วิธีใช้ : รับประทานวันละ 1 แคปซูล หลังอาหาร
เลขทะเบียน อย. 13-1-03440-1-0171

รหัสสินค้า : 41027
ปริมาณสุทธิ : 30 แคปซูล
น้ำหนักรวม : 50 กรัม

ราคา : 512 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิก คลิ๊ก!