กิฟฟารีน แลคติค ไฮจีนิค แคร์ คลีน Giffarine Lactic Hygienic Care Clean สบู่เหลวทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรน้ำนม

แลคติค ไฮจีนิค แคร์ คลีน

กิฟฟารีน แลคติค ไฮจีนิค แคร์ คลีน Lactic Hygienic Care Clean สบู่เหลวอนามัย ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

 

          กิฟฟารีน แลคติค ไฮจีนิค แคร์ คลีน ปรนนิบัติอย่างอ่อนโยนยิ่งขึ้นสำหรับผิวจุดซ่อนเร้นอันบอบบาง ด้วยแคร์คลีนสูตรน้ำนม ที่ทำความสะอาดผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ได้อย่างนุ่มนวลพร้อมคงสมดุลของค่า pH ตามธรรมชาติ ช่วยลดและป้องกันกลิ่นอับชื้นที่ไม่พึงประสงค์ ด้วยคุณค่าของ Lactic Acid และ Sodium Lactate อีกทั้งมอบความชุ่มชื่นสบายผิวด้วย Yogurt Extract และ Cotton Bloom Extract เคล็ดลับใหม่ของความมั่นใจในทุกวันของผู้หญิง

กิฟฟารีน แลคติค ไฮจีนิค แคร์ คลีน

ปัญหาจุดซ่อนเร้น?

เพิ่งจะรู้สึกว่า พื้นที่จุดซ่อนเร้นมักมีกลิ่นอับๆ สังเกตได้ชัดเจนมากเวลาที่เข้าห้องน้ำ สิ่งนี้เกิดจากอะไรและแก้ไขอย่างไรดี

>> ความจริงแล้ว กลิ่นอับของบริเวณจุดซ่อนเร้นนี้ เกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น เรื่องของรูปร่าง ผู้หญิงที่มีรูปร่างค่อนข้างท้วม เหงื่อจะออกง่าย ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่พอเหงื่อออกแล้ว ก็จะเกิดกลิ่นอับที่ต้นขาและตามจุดอับชื้นต่างๆของร่างกาย ถ้ารักษาความสะอาดไม่ดี การแก้ไขคือ จำไว้ว่าถ้าอยากให้บริเวณไหนของร่างกายมีกลิ่นที่สะอาด ก็ต้องทำให้ผิวช่วงนั้นมีความแห้ง โปร่ง สบายให้มากที่สุด เช่น การเลือกชุดชั้นใน ควรเลือกเป็นผ้าฝ้ายบางๆก็จะดีกว่าผ้าหนาๆ หรือเลือกสวมกางเกางที่ไม่รัดต้นขาก็จะดีกว่า กางเกงในแบบจีสตริงก็เป็นทางช่วยวิธีหนึ่ง แต่การโรยแป้งอาจไม่แก้ปัญหา กลับทำให้อับมากขึ้น ถ้าอยากใช้น้ำยาอนามัยเพื่อจุดซ่อนเร้นทำความสะอาดก็ทำได้ แต่อย่าล้างเข้าไปถึงข้างใน

 

จริงหรือไม่ที่ว่ากันว่า ผู้หญิงที่ผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาก่อนมักจะมีกลิ่นที่จุดซ่อนเร้น

>> ผู้หญิงที่เคยมีเพศสัมพันธ์มานั้น จุดซ่อนเร้นอาจจะมีกลิ่นได้ง่ายกว่าคนโสดหรือไม่ก็ได้ ขึ้นกับหลายสาเหตุเช่น ผู้ชายที่ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย ไม่ได้รักษาความสะอดาของอวัยวะเพศของเขาอย่างดีพอ เมื่อมีเซ็กซ์กัน มีการสัมผัสของอวัยวะเพศหญิงกับสิ่งสกปรกที่หมักหมมใต้หนังหุ้มปลายองคชาติของผู้ชาย ก็อาจเป็นเหตุให้เกิดกลิ่น และอีกอย่างหนึ่ง ภายในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงนั้น จะมีลักษณะเป็นกระเปาะ ทำให้อาจมีน้ำอสุจิค้างอยู่หลังการมีเพศสัมพันธ์ก็เกิดโอกาสมีกลิ่นได้

 

ทำไมช่วงเวลามีรอบเดือน มักต้องมีตุ่มหรือผื่นแดงขึ้นที่ส่วนนั้นด้วย ไม่ทราบว่าตัวเองผิดปกติหรือเปล่าและคนอื่นๆเขาจะเป็นเหมือนเราไหม

>> เวลามีรอบเดือน ฮอร์โมนมันเพี้ยน พอฮอร์โมนเพี้ยนไปจากปกติ จะเกิดการระคายเคืองง่าย มีตุ่มและผื่นแดงเกิดขึ้น หากรู้สึกว่าเป็นมากก็ควรไปพบแพทย์ ให้เขาใช้ครีมสเตียรอยอ่อนๆทา ผิดปกติไม ไม่ผิดหรอก เพราะหลายๆคนก็มักมีอาการแบบนี้คือผิวอ่อนไหวกว่าเดิม

 

เคยสังเกตว่า เวลาบริโภคกระเพราแล้ว จะมีตกขาวมากกว่าปกติ พืชชนิดนี้มีส่วนกับเรื่องนี้จริงหรือเปล่า แล้วยังมีพืชอะไรอีกบ้างที่มีผลกับเรื่องตกขาวของผู้หญิง

>> ใบกระเพราเป็นพืชสมุนไพรที่มีกลิ่น เมื่อบริโภคแล้วมันก็มีกลิ่นระเหยออกมาทางรูขุมขนของร่างกาย ก็เหมือนๆกับอาหารกลิ่นแรงๆอื่นๆนั่นแหละ ก็จะมีกลิ่นออกมาจากผิวทุกที่รวมทั้งผิวบริเวณนั้น พอมีกลิ่นก็เกิดระคายเคือง สิ่งที่เรียกว่าตกขาว จริงๆก็คือปฎิกิริยาต่อต้านการระคายเคืองของร่างกายส่วนนั้นนั่นเอง จำไว้ว่า ถ้าไม่อยากให้จุดซ่อนเร้นมีกลิ่น ก็อย่าบริโภคของที่มีกลิ่นแรงๆของหมักดอง ถ้าลดให้น้อยลง กลิ่นแปลกที่ไม่พึงประสงค์ของร่างกายก็จะน้อยลงเป็นเรื่องปกติ

 

การใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้น จะช่วยให้ผิวที่เป็นรอยแดงช่วงขาหนีบนุ่มขึ้นและรอยแดงหายไปด้วยหรือเปล่า

>> จริงๆแล้วไม่เกี่ยวกัน เพราะรอยผื่นและรอยแดงมีสาเหตุได้หลายอย่าง เช่น แพ้ขอบยางกางเกงใน หรือใช้แผ่นอนามัยที่ไม่ค่อยได้คุณภาพ อีกพวกหนึ่งคือบริเวณขาหนีบชื้นหรือต้นขาใหญ่ ก็เกิดผื่นได้ ถ้าเป็นผื่นมากก็ควรไปหาหมอเพื่อจะได้รักษาให้ถูกวิธี เช่น อาจให้ครีมที่เป็นสเตยรอยอ่อนๆมาทา รอยแตกก็จะทุเลาลงได้มากกว่าการหวังผลจากการใช้น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

กิฟฟารีน แลคติก ไฮจีนิค แคร์ คลีน
แลคติก ไฮจีนิค แคร์ คลีน

ช่วงเวลาที่มีรอบเดือนจะรู้สึกว่าแพ้ผ้าอนามัยโดยมีอาการคันและเป็นผื่นแดงๆที่ข้างๆขาทุกครั้ง จะมีวิธีป้องกันหรือแก้ไขอย่างไร

>> วิธีที่ง่ายที่สุดคือ เปลี่ยนยี่ห้อผ้าอนามัย เพราะถ้าเกิดใช้ยี่ห้อนี้และวแพ้ ยี่ห้ออื่นอาจจะไม่แพ้ก็ได้ หรือไม่ถ้าเป็นผู้หญิงที่มีสามีแล้ว ก็อาจใช้วิธีการคุมกำเนิดโดยการฉีดยาคุมก็ได้ เมื่อไม่มีประจำเดือน ก็จะไม่ต้องใช้ผ้าอนามัยและจะได้ไม่แพ้

 

มีคนบอกว่า การใช้น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นจะทำร้ายแบคทีเรียที่ดีและเราจะติดเชื้อง่ายขึ้น

>> ไม่ว่าคุณจะใช้น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นหรือใช้น้ำเปล่า แค่ไม่ฉีดเข้าไปภายในช่องคลอดก็พอแล้ว แต่ถ้าเป็นการทำความสะอาดเฉพาะผิวภายนอก อยากจะใช้อะไรล้างก็ได้ ดีที่สุดคือใช้น้ำสะอาด ล้างหลายๆครั้งก็สะอาดขึ้น หรือถ้ามีพวกไขมันมาเกาะก็ใช้น้ำอุ่นล้าง แต่ถ้ามีความรู้สึกว่าใช้น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นแล้วจะสบายและกลิ่นสะอาด ก็คงไม่เกี่ยว แต่ห้ามล้างเข้าไปข้างในเด็ดขาด หากอยากให้ร่างกายมีแบคทีเรียที่ดีก็พยายามดื่มพวกโยเกิร์ตหรืออะไรที่มีส่วนผสมของแลคโตบาซิลลัส ก็จะทำให้ร่างกายเรามีแบคทีเรียที่ดีไว้ป้องกันเชื้อโรค

 

เด็กเล็กๆวัยอนุบาลหรือวัยประถม จะใช้น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นได้หรือไม่ และควรใช้อย่างไร

>> ไม่ควรใช้น้ำยาเหล่านี้กับเด็กๆเด็ดขาดจนกว่าจะอายุ 15 ปีขึ้นไป เพราะสำหรับเด็กเล็กๆนั้น ใช้การทำความสะอาดแบบธรรมดาๆก็พอเพียงแล้ว

 

อยากทราบว่า ทำไมหลังมีรอบเดือนประมาณ 1 สัปดาห์ มักมีกลิ่นอับที่จุดซ่อนเร้นมากว่าปกติ ควรทำอย่างไรดี

>> ความจริงแล้ว มันจะอับช่วงไหนก็ขึ้นอยุ่กับการทำความสะอาดของคุณนั่นแหละ ถ้ารักษาความสะอาดให้ดี ใช้ชุดชั้นในที่ถูกต้อง มันก็ไม่อับและสำหรับคนที่แต่งงานแล้ว ถ้าพยายามรักษาความสะอาดของสามีด้วย กลิ่นอับก็คงดีขึ้น

 

สบู่ โฟมหรือน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ผู้หญิงควรเลือกใช้อะไรให้ถูกสุขลักษณะที่สุด

>> ไม่ว่าจะใช้อะไรก็ตามก็แล้วแต่รสนิยม ความชอบของแต่ละคน ผลที่ได้คงไม่แตกต่างกันมากนัก แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ น้ำที่ใช้ล้างทำความสะอาดต่างหาก ที่ต้องแน่ใจว่าเราใช้นำสะอาดจริงๆเท่านั้น

 

ขอบคุณที่มา http://www.pooyingnaka.com

กิฟฟารีน แลคติค ไฮจีนิค แคร์ คลีน

กิฟฟารีน แลคติค ไฮจีนิค แคร์ คลีน Lactic Hygienic Care Clean

 

          ปรนนิบัติอย่างอ่อนโยนยิ่งขึ้นสำหรับผิวจุดซ่อนเร้นอันบอบบาง ด้วยแคร์คลีนสูตรน้ำนม ที่ทำความสะอาดผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ได้อย่างนุ่มนวลพร้อมคงสมดุลของค่า pH ตามธรรมชาติ ช่วยลดและป้องกันกลิ่นอับชื้นที่ไม่พึงประสงค์ ด้วยคุณค่าของ Lactic Acid และ Sodium Lactate อีกทั้งมอบความชุ่มชื่นสบายผิวด้วย Yogurt Extract และ Cotton Bloom Extract เคล็ดลับใหม่ของความมั่นใจในทุกวันของผู้หญิง

วิธีใช้ : หยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย ผสมน้ำแล้วลูบไล้จุดช่อนเร้น ภายนอกเท่านั้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำขณะอาบน้ำ เช้า-เย็น

รหัสสินค้า : 11505
ปริมาณสุทธิ : 190 มล.
น้ำหนักรวม : 222 กรัม
ราคาปกติ : 180 บาท

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

> สมัครสมาชิก คลิ๊ก! <