กิฟฟารีน เชียบัตเตอร์ ฮันนี่บอดี้ ครีม บำรุงผิวอย่างล้ำลึก

กิฟฟารีน เชียบัตเตอร์ ฮันนี่ บอดี้ ครีม

กิฟฟารีน เชียบัตเตอร์ ฮันนี่บอดี้ ครีม Sheabutter Honey Body Cream บำรุงผิวอย่างล้ำลึก

 

          กิฟฟารีน เชียบัตเตอร์ ฮันนี่บอดี้ ครีม สาวๆ หลายคนคงจะคุ้นหูกับคำว่า เชียบัตเตอร์ กันมาบ้างแล้ว เพราะส่วนใหญ่แล้วมักจะนิยมนำมาผสมในครีมบำรุงผิว ทั้งหน้าและผิวกาย เพราะไอ้เจ้าเชียบัตเตอร์นี่แหละ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับนุ่มนิ่มมีน้ำมีนวล แถมยังมีวิตามินที่มีประโยชน์มากมายอยู่ในนั้น วันนี้เรามีข้อดีของ เชียบัตเตอร์ มาฝากค่ะ

1. อุดมไปด้วยวิตามินเอ

          ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมสาว ๆ หลายคนเลือกบำรุงผิวด้วยเชียบัตเตอร์ ก็เพราะมันอุดมไปด้วยวิตามินเอในธรรมชาติ ซึ่งสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยและป้องกันริ้วรอยให้เกิดขึ้นช้าลงได้ด้วย ใครที่กลัวผิวหนังเหี่ยวย่นหรือแก่ก่อนวัย อย่ารอช้ารีบเลือกเชียร์ บัตเตอร์มาบำรุงผิวเลยจ้า

2. อุดมไปด้วยวิตามินอี

          นอกเหนือไปจากวิตามินเอแล้ว แต่ในเชียบัตเตอร์ก็ยังอุดมไปด้วย วิตามินอี ที่สาว ๆ หลายคนชอบนำมาบำรุงเพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย อีกทั้งในสกินแคร์และครีมบำรุงผิวส่วนใหญ่ก็มีส่วนผสมของวิตามินอี ที่ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยปกป้องผิวไม่ให้แห้งเสียจากการโดนแสงแดดทำร้าย

3. ช่วยรักษาโรคผิวหนัง

          เชียบัตเตอร์ ก็เปรียบเหมือนกับเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและรักษาโรคผิวหนังไปด้วยในคราวเดียวกัน ซึ่งในเชียบัตเตอร์มีวิตามินหลากหลายชนิดและกรดไขมัน ที่จะช่วยรักษาโรคผิวหนังเมื่อเกิดอาการคันหรือมีผื่นแดง นอกจากวิตามินหลากหลายและกรดไขมันแล้ว เชียบัตเตอร์ยังมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านการอักเสบอีกด้วย

4. มีกรดซินนามิกช่วยป้องยูวี

          รู้หรือไม่ว่า ในเชียบัตเตอร์มีกรดซินนามิก ที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีตัวการร้ายทำลายผิว โดยอาจพูดได้ว่าเชียบัตเตอร์คือครีมกันแดดจากธรรมชาตินั่นเอง อีกทั้งยังมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและช่วยฟื้นฟูเซลล์ใหม่ ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวของคุณดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์

กิฟฟารีน เชียบัตเตอร์ ฮันนี่บอดี้ ครีม, ครีมบำรุงผิว เชียบัตเตอร์ กิฟฟารีน, ผิวแห้งมาก, ครีมบำรุงสำหรับผิวแห้งมาก

5. มีกรดไขมันที่เป็นประโยชน์

          ในเชียบัตเตอร์ ประกอบด้วยกรดไขมัน 5 ชนิด ทั้งกรดปาลมิติ (Palmitic Acid), กรดสเตียริก (Stearic Acid), กรดโอเลอิก (Oleic Acid), กรดไลโนเลอิค (Linoleic Acid) และกรดอะราคิโดนิก (Arachidonic Acicd) ซึ่งกรดเหล่านี้แหละจะช่วยให้คุณมีผิวยืดหยุ่นและอ่อนนุ่มน่าสัมผัส

6. ช่วยรักษาสิว

          แม้ว่าในเชียบัตเตอร์จะอุดมไปด้วยกรดไขมัน แต่มันก็ยังเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีเริดต่อผิวเป็นสิว เพราะมันจะไม่เข้าไปอุดตันรูขุมขน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งจะต่อต้านกับเชื้อโรคที่ทำให้เกิดสิว ที่สำคัญเชียบัตเตอร์ยังช่วยลดรอยแดงรอยดำที่เกิดจากสิวด้วยนะ

7. บรรเทาผิวหนังที่ด้านหนา

          ผิวหนังที่ด้านหนา อย่างพวกตามข้อศอก ตาตุ่ม หรือในส่วนต่าง ๆ ที่ไม่อ่อนนุ่ม เมื่อสัมผัสไปแล้วก็รู้สึกรำคาญใจ ปัญหานี้สามารถใช้เชีย บัตเตอร์เข้ามาช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มลงได้ ใครที่มีปัญหานี้ก็ลองนำเชียบัตเตอร์มาบำรุงผิวดูนะคะ รับรองว่านุ่มน่าสัมผัสกว่าเดิมแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com

 

 

กิฟฟารีน เชียบัตเตอร์ ฮันนี่บอดี้ ครีม, ครีมบำรุงผิว เชียบัตเตอร์ กิฟฟารีน, ผิวแห้งมาก, ครีมบำรุงสำหรับผิวแห้งมาก

Sheabutter Honey Body Cream

 

          ครีมบำรุงผิว เนื้อเนียนละเอียด ซึมซาบเข้าถนอมผิวอย่างล้ำลึก ด้วยพลังการบำรุงอันล้ำค่าของ Sheabutter, Coco Butter และ Mango Butter เพื่อผิวทั่วเรือนร่างที่นุ่มนวล เปล่งปลั่ง

รหัสสินค้า : 10708
ปริมาณสุทธิ : 230 กรัม
ราคาปกติ : 720 บาท

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ