กิฟฟารีน อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์ Intensive ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สำหรับผมแห้ง ชี้ฟู

กิฟฟารีน อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์ Intensive ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สำหรับผมแห้ง ชี้ฟู

 

          กิฟฟารีน อินเทนซีฟ ผมชี้ฟู ปัญหากวนใจของสาวๆ ทุกครั้งที่จัดทรงผมสวยพร้อมออกจากบ้าน สาวๆ ก็อยากจะมีผมสวยอยู่ทรงไปทั้งวัน แต่ปัญหาที่สาวไทยส่วนใหญ่ต้องเผชิญก็คือ “ปัญหาผมชี้ฟูระหว่างวัน” สาวๆ คนไหน พบว่าผมของตัวเอง เมื่อหวีผมก็เกิดไฟฟ้าสถิต ยิ่งหวีก็ยิ่งชี้ฟู หรือเมื่ออยากจะปล่อยผมยาวสวยเก๋ แต่ระหว่างวันเส้นผมเริ่มชี้ออกมาไม่เป็นทรง จะแก้ไขโดยการรวบผมแต่ปลายผมก็ยังไม่ยอมเป็นมิตร ต่างฝ่ายต่างกระจายตัว ซึ่งสาเหตุหลักมาจากสภาพผมที่ ไม่มีน้ำหนักเพราะขาดการบำรุงนั่นเอง

          ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วยชุดทรีทเม้นท์ดูแลเส้นผม สำหรับผมแห้งและชี้ฟู

กิฟฟารีน อินเทนซีฟ, Giffarine Intensive, บำรุงเส้นผม กิฟฟารีน, แชมพู กิฟฟารีน, ครีมนวดผม กิฟฟารีน, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กิฟฟารีน

อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ แชมพู  
          แชมพูสูตรฟื้นฟูผมแห้งเสีย ปกป้องผมจากการถูกทำร้ายโดยสภาพแวดล้อม มีส่วนผสมของ Amino-Ceramide ช่วยคืนความชุ่มชื่น ฟื้นฟูเส้นผมที่เเห้งเสีย ให้กลับมีชีวิตชีวา สุขภาพดีพร้อม Macadamia Nut Oil เคลือบบำรุงผมให้นุ่มสลวย มีน้ำหนักแลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

รหัสสินค้า : 14109
ปริมาณสุทธิ : 300 มล.
ราคาปกติ : 240 บาท

 

อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ คอนดิชั่นเนอร์  
          ครีมนวดผมสูตรฟืนฟูผมแห้งเสีย ปกป้องผมจากการถูกทำร้ายโดยสภาพแวดล้อม บำรุงอย่างล้ำลึก ครีมนวดผมสูตรฟืนฟูผมแห้งเสีย ปกป้องผมจากการถูกทำร้ายโดยสภาพแวดล้อม บำรุงอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของ Amino-Ceramide ช่วยคืนความชุ่มชื่น ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมีชีวิตชีวา สุขภาพดีพร้อม Macadamia Nut Oil เคลือบบำรุงผมให้นุ่มสลวยมีน้ำหนัก แลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ 

รหัสสินค้า : 14205
ปริมาณสุทธิ : 300 มล.
ราคาปกติ : 240 บาท

 

กิฟฟารีน อินเทนซีฟ, Giffarine Intensive, บำรุงเส้นผม กิฟฟารีน, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กิฟฟารีน, โลชั่นบำรุงเส้นผม กิฟฟารีน

อินเทนซีฟ ลีฟ-ออน โลชั่น
          โลชั่นบำรุงเส้นผม ปรับสภาพเส้นผมที่แป้งเสียให้กลับดีขึ้น พร้อมสร้างเกราะป้องกันผมต่อสภาพแวดล้อมที่ทำร้ายเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย แลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

รหัสสินค้า : 11403
ปริมาณสุทธิ : 130 มล.
ราคาปกติ : 260 บาท

 

กิฟฟารีน อินเทนซีฟ, Giffarine Intensive, บำรุงเส้นผม กิฟฟารีน, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กิฟฟารีน, สเปรย์ฟื้นฟูเส้นผม กิฟฟารีน

อินเทนซีฟ ลีฟ-ออน สเปรย์  
          สเปรย์บำรุงเส้นผมในจุดที่อ่อนแอ และปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับดีขึ้น สเปรย์บำรุงเส้นผมในจุดที่อ่อนแอ และปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับดีขึ้น พร้อมสร้างเกราะป้องกันผมต่อสภาพแวดล้อมที่ทำร้ายเส้นผม ป้องกันผมจากความร้อนจากการไดร์ หรือรีดผมให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย แลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

รหัสสินค้า : 14703
ปริมาณสุทธิ : 270 มล.
ราคาปกติ : 260 บาท

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ