กิฟฟารีน สไปริน่า พอร์ มินิไมซิ่ง เอสเซนส์ Spirina Por Minimizing Essence

กิฟฟารีน สไปริน่า พอร์ มินิไมซิ่ง เอสเซนส์ Spirina Por Minimizing Essence

 

          เอสเซนส์สมานผิวและกระชับรูขุมขน ช่วยทำความสะอาดผิวและความมันส่วนเกิน พร้อมกับเติมความชุ่มชื่นด้วยการผสานการทำงานของสารสกัดจากสาหร่ายสไปรูไลน่า สารสกัดจาก Witch Hazel และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ อ่อนโยนต่อผิวด้วยสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม เพื่อผิวที่เนียนเรียบ เปล่งปลั่งกระจ่างใส

8 สรรพคุณของ Witch Hazel ในเรื่องความสวยและบำรุงผิวที่รู้แล้วจะหลงรัก

 

          วิชฮาเซล (Witch Hazel) เป็นพืชชนิดหนึ่งที่นิยมนำมาใช้สกัดเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อนำมาใช้เกี่ยวกับสุขภาพ และนอกจากนี้ วิชฮาเซลก็ยังนิยมนำมาใช้ในแง่ของความสวยความงามอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมหลากประโยชน์ด้านความงามของวิชฮาเซลมาฝากสาวๆ ค่ะ รับรองว่าต้องถูกใจคนที่รักการใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติอย่างแน่นอน มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1. ใช้เช็ดเครื่องสำอาง
สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางที่ทั้งดีและราคาไม่แพง เราขอแนะนำวิชฮาเซลเลยค่ะ เพราะมันสามารถช่วยให้คุณกำจัดเครื่องสำอางบนใบหน้าออกได้อย่างง่ายดาย ทำให้ช่วยย่นเวลาทำความสะอาดใบหน้าได้มากทีเดียวค่ะ

2. กำจัดความมันบนใบหน้า
ปัญหาผิวหน้ามันถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาโลกแตกที่หลายคนกำลังเผชิญ ทั้งนี้การใช้วิชฮาเซลสามารถช่วยคุณได้ค่ะ โดยมันจะช่วยกำจัดคราบเหงื่อ ความมัน หรือสิ่งสกปรกบนใบหน้า และทำให้การผลิตไขมันบนผิวหนังมีความสมดุล หากคุณใช้วันละ 1 ครั้งเป็นประจำ คุณจะทึ่งกับความเปลี่ยนแปลงของผิวที่เกิดขึ้นค่ะ

3. ใช้รักษาสิว
ด้วยความที่วิชฮาเซลมีสรรพคุณช่วยกำจัดความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้า ทำให้มันช่วยรักษาสิวไปด้วยในตัวค่ะ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าต้นเหตุของสิวนั้นเกิดจากการอุดตันของสิ่งสกปรก หรือความมันในรูขุมขน สาวๆ คนไหนที่อยากรักษาสิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ วิชฮาเซลถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ

4. กระชับรูขุมขน
เห็นด้วยไหมคะว่าใครๆ ก็อยากมีผิวหน้าทีเรียบเนียน เพราะมันสามารถช่วยให้ใบหน้าของคุณน่ามองมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี หากคุณมีรูขุมขนกว้าง และเสียเซลฟ์ทุกครั้งที่ส่องกระจก เราขอแนะนำให้คุณลองใช้วิชฮาเซลค่ะ เพราะการทาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นประจำสามารถช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลงได้อย่างเหลือเชื่อ

5. กำจัดรังแค
ปัญหารังแคบนหนังศีรษะทำให้สาวๆ หลายคนเสียความมั่นใจได้มากทีเดียว ทั้งนี้ให้คุณลองใช้วิชฮาเซลทาเบาๆ ให้ทั่วหนังศีรษะ จากนั้นค่อยสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดตามปกติ หรือจะใช้วิชฮาเซลล้างแชมพูออกจากศีรษะก็ได้ค่ะ

6. รักษารอยแตกลาย
ปัญหาผิวแตกลายถือเป็นหนึ่งในปัญหาผิวที่คนท้อง หรือคนที่น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วประสบ ทั้งนี้การกำจัดผิวแตกลายถือเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก แต่มีหลายคนพบว่าการใช้วิชฮาเซลสามารถช่วยบรรเทาปัญหา รวมถึงป้องกันการเกิดผิวแตกลายได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นสาวๆ ลองหาซื้อมาใช้ดูค่ะ ไม่แน่ว่ามันอาจช่วยทำให้คุณกลับมามีผิวที่เรียบเนียนอีกครั้ง

7. ทำให้เส้นเลือดขอดจางลง
แม้ว่าเส้นเลือดขอดจะไม่ใช่โรคที่ร้ายแรง แต่มันก็มีผลต่อความสวยงามและความมั่นใจค่ะ อย่างไรก็ดี วิชฮาเซลถูกยกให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนเส้นเลือดขอดหรือเส้นเลือดฝอย ซึ่งบางคนพบว่า เพียงแค่คุณใช้สำลีก้อนที่จุ่มวิชฮาเซลทาบริเวณที่มีปัญหาวันละหลายครั้ง มันก็สามารถช่วยทำให้เส้นเลือดที่ปรากฏเด่นชัดดูจางลงได้ค่ะ

8 บรรเทาอาการบวมใต้ตา
สำหรับสาวๆ คนไหนที่อ่อนเพลีย เป็นภูมิแพ้ หรือผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก คุณมักจะตื่นมาพร้อมกับใต้ตาที่บวมเป่ง แต่นอกจากการใช้น้ำแข็งประคบแล้ว คุณยังสามารถนำวิชฮาเซลมาช่วยได้ค่ะ โดยให้คุณใช้สำลีก้อนจุ่มวิชฮาเซล จากนั้นก็นำมาวางใต้ตาแล้วหลับตาประมาณ 10 นาที คุณจะพบว่าอาการบวมหรือแดงหายไป หรือบรรเทาลงค่ะ

ที่มา: diyncrafts

 

กิฟฟารีน สไปริน่า พอร์ มินิไมซิ่ง เอสเซนส์, Spirina Por Minimizing Essence, เอสเซนส์ กิฟฟารีน, เอสเซนส์สาหร่ายสไปริน่า กิฟฟารีน

กิฟฟารีน สไปริน่า พอร์ มินิไมซิ่ง เอสเซนส์ Spirina Por Minimizing Essence

 

วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า หยดเอสเซนส์ลงบนสำลี ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

รหัสสินค้า : 10603
ปริมาณสุทธิ : 100 มล.
ราคาปกติ : 220 บาท

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ