อาหารเสริมคุณแม่ อาหารเสริมผู้สูงอายุ สารอาหารเพื่อสุขภาพคุณแม่

อาหารเสริมสำหรับคุณแม่

สารอาหารเพื่อสุขภาพคุณแม่

 

Q: อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพให้คุณแม่ค่ะ ตอนนี้คุณแม่อายุ 55 ปีแล้ว ควรให้คุณแม่รับประทานอะไรเสริมสุขภาพดีคะ
A: อยากให้คุณแม่สุดที่รักแข็งแรงและมีความสุขด้วยสารอาหารเสริมสุขภาพดีๆ จากกิฟฟารีน วันนี้เรารวบรวมอาหารเสริมสุขภาพสำหรับคุณแม่มาฝากค่ะ

 

เสริมแคลเซียมและคอลลาเจน บำรุงกระดูกและข้อ

          แคลเซียมและคอลลาเจนจำเป็นสำหรับทุกช่วงวัย โดยเฉพาะคุณแม่ทุกท่านควรเสริมสารอาหารเหล่านี้มากเป็นพิเศษนะคะ เพราะว่าคุณแม่จะสูญเสียแคลเซียมในร่างกายให้กับลูกน้อยตั้งแต่ขณะตั้งครรภ์ นอกจากนี้ หากเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน จำทำให้ขาดฮอร์โมน ทำให้ยิ่งสูญเสียแคลเซียมและคอลลาเจนมากยิ่งขึ้น ดังนั้น จึงควรบำรุงให้มากๆ เพื่อป้องกันภาวะกระดูกพรุน ซึ่งจะเสี่ยงต่อการเกิดกระดูกหักเมื่ออายุมากขึ้นได้ค่ะ

อาหารเสริมคุณแม่, แคลดีแมก 600 กิฟฟารีน, แคลเซียมกิฟฟารีน, Giffarine Cal-D-Mag 600 , เพิ่มความสูง กิฟฟารีน, บำรุงกระดูก, ป้องกันกระดูกพรุน, ป้องกันกระดูกบางรายละเอียดสินค้าคลิ๊กที่รูป

SeaMinDrinkGiffarine, ซีมินดริ๊งค์, แคลเซียมจากสาหร่ายทะเลสีแดง, อาหารเสริมคุณแม่รายละเอียดสินค้าคลิ๊กที่รูป

 

เสริมสารต้านอนุมูลอิสระ

          อนุมูลอิสระจัดเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญของความเสื่อมในร่างกายและโรคเรื้อรังมากมาย ดังนั้น เพื่อป้องกันโรคต่างๆ รวมทั้งชะลอความเสื่อมของอวัยวะและผิวพรรณ คุณแม่จึงควรได้รับสารต้านอนุมูลอิสระอย่างน้อย 1 ชนิด เพื่อดูแลร่างกายในแต่ละส่วน ยกตัวอย่างเช่น

  • สารสกัดจากทับทิม บำรุงผิวพรรณ รวมทั้งดูแลหลอดเลือดและหัวใจให้แข็งแรง
  • สารสกัดลูทีน ซีแซนทีน บำรุงและปกป้องดวงตา ป้องกันต้อกระจก
  • สารสกัดแอสตาแซนทิน ดูแลผิวพรรณให้สดใส ห่างไกลริ้วรอย
  • โคลีน และ ดีเอชเอ จากน้ำมันปลา บำรุงสมอง ป้องกันอัลไซม์เมอร์

 

รายละเอียดสินค้าคลิ๊กที่รูปอาหารเสริมคุณแม่, น้ำทับทิม กิฟฟารีน, โปรโมชั่นน้ำทับทิม, ลดตะกอนในเส้นเลือด, ป้องกันหัวใจขาดเลือด

 

แอล ซี วิต พลัส เอ LZvit Plus A, บำรุงตา กิฟฟารีน

 

astaxanthin-แอสต้าแซนธิน, แอสต้าแซนธิน กิฟฟารีน, สาหร่ายแดง กิฟฟารีน

 

น้ำมันปลา กิฟฟารีน Fish Oil, น้ำมันปลา 4X, Fish Oil 4X, โอเมก้า 3, DHA, บำรุงสมอง, ลดไขมันในเส้นเลือด, ป้องกันหัวใจขาดเลือด

โคลีน-บี กิฟฟารีน, โคลีน กิฟฟารีน, Choline-B, บำรุงสมอง กิฟฟารีน, ระบบสื่อประสาท

 

ลดอาการจากการขาดฮอร์โมนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

          เมื่อเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน คุณแม่บางท่านอาจเกิดภาวะขาดฮอร์โมน ส่งผลให้ผิวพรรณขาดความชุ่มชื้น บางรายมีภาวะเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ บางรายมีอาการร้อนวูบวาบ และอาจมีความเสี่ยงต่อภาวะกระดูกพรุนและสมองเสื่อมได้ การได้รับสารสกัดจากเมล็ดแฟลกซ์ ซึ่งเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระและไฟโตเอสโตรเจน จะช่วยชะลอและบรรเทาอาการดังกล่าว อีกทั้งยังมีงานวิจัยระบุว่า มีส่วนช่วยป้องกันโรคหัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และป้องกันมะเร็งมดลูก มะเร็งถุงน้ำดี และมะเร็งลำไส้ใหญ่ ได้อีกด้วย

          นอกจากนี้ อาจเสริมสมุนไพรอื่นๆ อย่างเช่น ถั่งเช่า ขมิ้นชัน เห็ดหลินจือ หรือสมุนไพรรวม 39 ชนิด ที่ช่วยปรับสมดุลให้กับร่ายกาย และบำรุงสุขภาพให้แข็งแรงเพิ่มเติมได้ค่ะ

 

อาหารเสริมคุณแม่, ถั่งเช่า สำหรับผู้หญิง, ถั่งเช่า ดับเบิ้ลยู, ถั่งเช่าWรายละเอียด ถั่งเช่า สำหรับผู้หญิง คลิ๊ก!

 

เห็ดหลินจือ กิฟฟารีน, เห็ดหลินจือแดง กิฟฟารีน, บำรุงไต กิฟฟารีน, โรคไต, อาหารเสริมบำรุงไต กิฟฟารีน, อาหารเสริมคุณแม่รายละเอียดคลิ๊กที่รูปภาพ

          อย่าลืมบำรุงสุขภาพคุรแม่ให้แข็งแรงด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากกิฟฟารีนนะคะ รับรองชื่นใจทั้งผู้ใหญ่และผู้รับค่ะ

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ