กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม Giffarine Hya Intensive Whitening Pre-Serum

กิฟฟารีน ไฮยา

กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม

          เติมความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า ด้วย กิฟฟารีน ไฮยา ซีรั่มเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ อุดมด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ มีสุขภาพดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

  • เติมน้ำให้ผิว นุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้
  • ผิวเนียน รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าง่าย ติดทนขึ้น ภายใน 7 วัน
  • ผิวขาวกระจ่างใส ภายใน 14 วัน

อยากรู้เรื่องไหน คลิ๊กเลย

ไฮยาซีรั่ม กิฟฟารีน

ปัญหาไหนก็เอาอยู่

ผิวแห้ง : เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความเรียบเนียน พร้อมกระจ่างใส
ผิวมัน : ควบคุมความาน กระชับรูขุมขน ลดโอกาสการเกิดสิว
ผิวดูมีอายุ : มอบผิวเนียน เด้ง ดูเด็กลง
ผิวหมองคล้ำ : เผยผิวใหม่ กระจ่างใสกว่าที่เคย
ผิวหยาบกร้าน : ผิวเรียบเนีย แต่งหน้าง่าย ติดทน

Packaging และเนื้อผลิตภัณฑ์

          ซีรั่ม กิฟฟารีน ไฮยา จะมาในรูปแบบขวดแก้วใส สีชา ปริมาณสุทธิ 27 ml. ซึ่งข้อดีของขวดสีชานี้จะช่วยป้องกันไม่ให้สารสำคัญต่างๆถูกทำลายด้วยแสงแดด ประสิทธิภาพของส่วนผสมที่ใส่เข้ามาก็จะอยู่ครบ ไม่ดรอปลงไปนั่นเองค่ะ มาพร้อมด้วยหลอดดรอปเปอร์ขนาดกระทัดรัด ช่วยให้เราไม่ต้องสัมผัสกับเนื้อซีรั่มในขวดโดยตรง ลดการปนเปื้อนไปได้ด้วยค่ะ ซึ่งหนึ่งหลอดหยดจะมีปริมาณที่เพียงพอต่อการใช้หนึ่งครั้งพอดี

          เนื้อซีรั่มจะมีความใส เนื้อหนืดเล็กน้อย เมื่อเกลี่ยแล้วจะรู้สึกหนึบที่ผิวนิดๆ แต่จะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีกลิ่มหอมอ่อนๆของดอกไม้และเลม่อน ให้ความรู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ เมื่อซึมเข้าผิวแล้วจะรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีโดยไม่ทำให้ผิวมัน

กิฟฟารีน ไฮยา

สารสำคัญจากธรรมชาติ

  • ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ จากประเทศเยอรมันนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 100% Natural (Ecocert) ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ
  • สารสกัดจากดอกไม้ 3 สายพันธุ์ จากประเทศฝรั่งเศส พร้อมด้วย สารสกัดมะนาวคาเวียร์ (Caviar Lime Extract)จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็น AHA จากธรรมชาติ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอโดยที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา
  • สารสกัดจากดอกเจจูซากุระ (Jeju Sakura Extract) จากประเทศเกาหลี ยับยั้งสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • วิตามินบี 3 (Niacinamide) วิตามินที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม โดยสามารถช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีและสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน

ขั้นตอนการใช้

ขั้นตอนการใช้ในตอนเช้า

  1. หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ประมาณ 1 หลอดหยด เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงเป็นขั้นตอนแรก โดยสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว
  2. สำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผิวผสม หรือผู้ที่ต้องเผชิญกับความร้อนเป็นประจำ สามารถตามด้วย ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ โลชั่น ในขั้นตอนที่สอง / สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ตามด้วย ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีม
  1. ทาครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวเป็นขั้นตอนสุดท้าย

ขั้นตอนการใช้ก่อนเข้านอน

  1. หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ประมาณ 1 หลอดหยด เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงเป็นขั้นตอนแรก โดยสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว
  2. สำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผิวผสม หรือผู้ที่ต้องเผชิญกับความร้อนเป็นประจำ สามารถตามด้วย ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ โลชั่น ในขั้นตอนที่สอง / สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ตามด้วย ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีม
  3. ล็อคผิวเพื่อความชุ่มชื้นตลอดคืน ด้วย ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้ง มาสก์ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนเข้านอน โดยสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ความรู้สึกหลังใช้

          ด้วยสารสกัดไฮยาลูรอนเข้มข้น ทำให้ผิวมีความหนึบเล็กน้อย แต่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ และเมื่อใช้เป็นประจำ จะสามารถสัมผัสได้ว่าผิวมีความเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

สรุปจุดเด่น – จุดด้อย

จุดเด่น จุดด้อย
  • มีไฮยาลูรอนเข้มข้น รู้สึกผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้โดยไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น
  • มี AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดการอุดตัน
  • มี Niacinamide ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิว
  • มีส่วนผสมของน้ำหอม

 

กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ พรี-ซีรั่ม

กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม

 

ซีรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ

รหัสสินค้า : 84032
ปริมาณบรรจุ: 27.00 มิลลิลิตร
น้ำหนักรวม: 98.15 กรัม
ราคา: 600 บาท ลดเหลือ 540 บาท ส่งฟรี!

ส่วนประกอบ (Ingredients)

Water(Aqua), Butylene Glycol, Niacinamide, Methyl Gluceth-20, Pentylence Glycol, Biosaccharide Gum-2, Propylene Glycol, Saccharide Isomerate, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Hamamelis Virginiana Leaf Extract, Citric Acid, Tartaric Acid, Malic Acid, Ascorbic Acid, Salicylic Acid, Rosa Canina Flower Extract, Microcitrus Australasica Fruit Extract, Hibiscus Sabdariffa Flower Extract, Viola Odorata Flower Extract, Prunus Serrulata Flower Extract, Hydroxyethylcellulose, Xanthan Gum, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Polysorbate 20, Ethyl Hexanediol, 1,2-Hexanediol, Fragrance, Potassium Hydroxide, Chlorphenesin

 

ดูแลผิวในทุกมิติ ด้วย HYA Series

ไฮยา ทรีดี กิฟฟารีน, Giffarine HYA 3D
สลิปปิ้ง มาส์ก ไฮยา กิฟฟารีน

โปรโมชั่น

อยากผิวดี..ต้องใช้คู่นี้!!

 

ไฮยา อินเทนซีฟ พรี-ซีรั่ม + ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท ซีรั่ม

แถม ไฮยา บูสเตอร์ สลิปปิ้ง มาส์ก ส่งฟรี!!

ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท ซีรั่ม, อั้ม โฆษณาล่าสุด

ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท ซีรั่ม

รีวิว จากผู้ใช้จริง

ไฮยาซีรั่ม รีวิว

รีวิว กิฟฟารีนไฮยา, รีวิว ไฮยากิฟฟารีน, รีวิว ไฮยา พรีซีรั่ม กิฟฟารีนรีวิว กิฟฟารีนไฮยา, รีวิว ไฮยากิฟฟารีน, รีวิว ไฮยา พรีซีรั่ม กิฟฟารีน รีวิว กิฟฟารีนไฮยา, รีวิว ไฮยากิฟฟารีน, รีวิว ไฮยา พรีซีรั่ม กิฟฟารีน

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

> สมัครสมาชิก คลิ๊ก! <