เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน เพียวริแมก Purimag

เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน, เหยือกกรองน้ำ เพียวริแมก กิฟฟารีน

เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน เพียวริแมก Purimag

          เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน เหยือกกรองน้ำดื่ม สำหรับกรองน้ำประปาและน้ำฝนให้สะอาด ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับทุกเนื้อที่ สะดวกต่อการใช้งาน ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ให้เสียเวลา ใช้วัสดุที่คัดสรรอย่างดี แข็งแรงทนทาน ได้มาตรฐาน Food Grade Material จึงมั่นใจในความปลอดภัย

เป็นเครื่องทำน้ำดื่มเพื่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก มีระบบกรองน้ำในตัวด้วยชั้นกรองมาตรฐานคุณภาพ ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจาก สหรัฐอเมริกา

สามารถกรองฝุ่นตะกอนสารแขวนลอย สารเคมี คลอรีน โลหะหนัก ลดแบคทีเรียและสาหร่ายในน้ำ กรอง รส กลิ่น สี สารอินทรีย์ โลหะหนัก เคมีจากการเกษตร อุตสาหกรรม อาคารบ้านเรือน

เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน เพียวริแมก Purimag

เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน เพียวริแมก Purimag

 

A. ชุดไส้กรองหินแร่ [Mineral Stone] เพิ่มแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และปรับสมดุลน้ำเป็นด่างอ่อนๆ

B. ชุดชั้นกรองประสิทธิภาพสูง [Effective Filter]
1. Fiber Filter ช่วยกรองฝุ่นตะกอน สารแขวนลอยต่างๆ
2. ชั้นสารกรอง KDF-55 สารกรองได้รับการรับรองจาก NSF International: USA เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากอเมริกา ช่วยกรองสารเคมี ยาฆ่าแมลง คลอรีน โลหะหนัก ลดการเกิดตะกรันน้ำ แบคทีเรีย และเชื้อก่อโรคต่างๆ ที่ปนเปื้อนมากับน้ำได้เป็นอย่างดี ช่วยยืดอายุของสารกรองตัวอื่น
3. ชั้นสารกรองไฮแอบชอบชั่น เพาเวอร์คาร์บอน [GAC] มาตรฐาน U.S. Food Chemicals Codex ช่วยกรอง กลิ่น สี รส สารอินทรีย์ และสารตกค้างต่างๆ ที่ปนเปื้อนมากับน้ำรวมทั้งคลอรีน โลหะหนัก และสารเคมีจากเกษตร อุตสาหกรรม และอาคารบ้านเรือน
4. ชั้นสารกรองคาร์บอนเคลือบเงิน [Silver Impregnated Activated Carbon, SIAC] สารกรองคาร์บอนเคลือบเงินประสิทธิภาพการดูดซับสูง มาตรฐาน U.S. Food Chemicals Codex ช่วยกำจัดสารปนเปื้อนต่างๆในน้ำ และที่สำคัญยังช่วยป้องกัน และยับยั้งการเกิดแบคทีเรียในน้ำได้อย่างดีเยี่ยม

C. ชุดแม่เหล็ก [Magnetic Field] ช่วยเพิ่มพลัง แมกนีไทเซชั่น ปรับสภาพโมเลกุลของน้ำที่ผ่านการกรองให้มีขนาดเล็กลง [Small cluster หรือ Magnetized water] ซึ่งมีประโยชน์ในการนำพาสารอาหาร ออกซิเจนเข้าสู่ร่างกาย รวมทั้งช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้น้ำเป็นน้ำดื่มที่ดีต่อสุขภาพ

 

เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน เพียวริแมก Purimag

เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน, เหยือกกรองน้ำ เพียวริแมก กิฟฟารีน

เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน เพียวริแมก Giffarine Purimag

ขนาด 20 x 26 x 14.5 ซม.
กรองน้ำได้ประมาณครั้งละ 2 ลิตร
(ไส้กรองมีอายุ 6 เดือน)

วิธีใช้ : เพียงแค่ใส่น้ำประปาหรือน้ำฝนลงไป ปล่อยให้ไหลผ่านชั้นกรองอัตโนมัติ ก็จะได้น้ำสะอาดสำหรับดื่ม ประกอบอาหาร หรืออื่นๆ ตามความต้องการ

รหัสสินค้า : 37037
น้ำหนักรวม : 1305 กรัม
ราคาปกติ : 2,520 บาท

 

ราคาชุดไส้กรองและอะไหล่

 

ชุดไส้กรอง เหยือกกรองน้ำ กิฟฟารีน

รหัสสินค้า : 37038
ราคาปกติ : 600 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ