น้ำหอมโรเซีย กิฟฟารีน โฉมใหม่ Giffarine Rosia EAU De Parfum

น้ำหอมโรเซีย กิฟฟารีน โฉมใหม่ Giffarine Rosia EAU De Parfum

 

          น้ำหอมโรเซีย กิฟฟารีน กลิ่นหอมกรุ่นจากกุหลาบ ละอองความหอมทรงเสน่ห์ เย้ายวน น่าหลงใหล

          ความมหัศจรรย์ที่ซุกซ่อนอยู่ในธรรมชาติ มักสร้างความอัศจรรย์ใจให้เราเสมอ เช่นเดียวกับคุณค่าของกุหลาบแสนสวยที่มีมากกว่ากลิ่นหอมและความงดงาม ซึ่งเป็นที่ทราบกันมาช้านานว่าในกลีบกุหลาบอันแสนบอบบางน่าทะนุถนอมนั้นอุดมไปด้วยโมเลกุลเข้มข้นที่มีคุณประโยชน์ต่อการบำรุงผิวมากมายนับไม่ถ้วน ที่สำคัญคุณภาพของกุหลาบที่ดีนั้น ต้องเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการเก็บเกี่ยวที่พิถีพิถัน เพื่อให้ได้สารสกัดจากกุหลาบที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดนั่นเอง

 

ศาสตร์แห่งการเก็บกุหลาบ

          นอกจากกลิ่นหอมของดอกกุหลาบจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดที่ต้องเผชิญระหว่างวันแล้ว หลายคนอาจไม่เคยทราบว่าการผลิตโรส เอสเซ็นเชียล ออยล์ เพียง 1 กรัมนั้นต้องใช้กุหลาบนับหลายพันดอก ดังนั้นกว่าจะมาเป็นโรส เอสเซ็นเชียล ออยล์ ที่มีประสิทธิภาพในการปรนนิบัติผิวพรรณได้อย่างดีเยี่ยมนั้น นอกจากความพิถีพิถันที่เริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการคัดเลือกสายพันธุ์ที่ดี และแหล่งปลูกที่มีคุณภาพแล้ว โดยนักวิจัยของNeal’s Yard Remedies ได้ค้นพบความลับของคุณค่าที่ซ่อนอยู่ในกลีบกุหลาบโดยเฉพาะ ดังนี้

  • รีบเก็บแต่เช้าตรู่ ก่อนที่น้ำค้างจะระเหยและกลีบดอกจะผลิแย้ม
  • เลือกเก็บเฉพาะดอกตูมรุ่นแรกที่เจริญวัยเต็มที่แต่ยังไม่แย้มกลีบบาน ซึ่งดอกกุหลาบเหล่านี้เป็นกุหลาบที่อยู่ในภาวะเจริญวัยลำดับสุดท้าย ซึ่งอุดมไปด้วยโมเลกุลล้ำค่าที่มีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงและถนอมผิวในปริมาณเข้มข้นสูงสุด
  • ใช้มือปลิดทีละดอกอย่างทะนุถนอม แทนการใช้เครื่องจักรในการเก็บเกี่ยว เพื่อคงคุณค่าและรักษาประสิทธิภาพในการบำรุงผิวของกลีบกุหลาบเอาไว้ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์มากที่สุด

 

น้ำหอมโรเซีย กิฟฟารีน โฉมใหม่ Giffarine Rosia EAU De Parfum

 

รหัสสินค้า : 11934
ปริมาณสุทธิ : 50 มล.
ราคา : 480 บาท ( 384 พีวี )

 

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ