โลชั่นขัดผิวหน้า กิฟฟารีน ดรามาติค Giffarine Dramatic Exfoliating Massage Lotion

โลชั่นขัดหน้า ดรามาติค กิฟฟารีน

โลชั่นขัดผิวหน้า กิฟฟารีน ดรามาติค Giffarine Dramatic Exfoliating Massage Lotion

 

โลชั่นขัดผิวหน้า กิฟฟารีน โลชั่นเนื้อนุ่ม ผสม Allantoin ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านและหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน พร้อมสารสกัดจากต้น Mitracarpe และสารสกัดจากใบ Bearberry ที่ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างให้ผิว เพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมรับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว

 

การขัดหน้า, โลชั่นขัดผิวหน้า กิฟฟารีน

 

การขัดหน้า ดีอย่างไร ทำไมต้องขัด ขัดกี่ครั้งดีล่ะ!

การขัดหน้า ดีอย่างไร ทำไมต้องขัด ขัดกี่ครั้งดีล่ะ! จะใช้ครีมขัดหน้าชนิดไหนดี ขัดแล้วหน้าจะบางหรือเปล่า ซึ่งคำถามเหล่านี้มักจะเป็นข้อสงสัย ซึ่งทำให้หลายคนพลาดโอกาสในการสวยใสแบบเร็วขึ้นเพราะปกติแล้วเซลล์ผิวของคนเราจจะมีการผลัดเซลล์ผิวประมาณ 28 วัน ต่อเซลล์ผิวหนังกำพร้าหนึ่งชั้นปกติแล้วหนังกำพร้าจะมีอยู่ห้าชั้นๆนอกสุดก็จะหลุดออกมาเป็นขี้ไครเพราะมันมีเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเซลล์ผิวที่ตายแล้วเหล่านี้ก็จะขวางการซึบซับอาหารผิวเวลาที่เราทาครีมเข้าไปก็จะไม่ได้ผล เพราะครีมผ่านลงไปไม่ถึงชั้นหนังแท้ (หน้าจะมันๆลอย)และเมื่อเราขัดหน้าแล้วจะช่วยให้เซลลผิวที่ตายแล้วหลุดออกมารูขุมขนเปิดสะอาดขึ้นสิ่งอุดตันลดลง หน้าเราจะเนียนนุ่มขึ้น ครีมก็จะซึมง่ายขึ้น แต่ถึงยังไงเราต้องเลือกครีมขัดหน้าให้ดีและขัดให้ถูกวิธีดังนี้

 

การเลือกครีมขัดหน้า

ควรเลือกครีมขัดที่มีคุณภาพสูงมาจากธรรมชาติหรือเปลือกผลไม้จะดีหรือเป็นวัสดุที่คุณภาพสูงไม่ทำลายผิว การที่เราใช้ครีมขัดที่คุณภาพต่ำราคาถูกมักจะพบปัญหาตามมาคือหน้าบาง แสบ คัน ธรรมดาสินค้าที่มีคุณภาพสูงราคาก็สูงตาม แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีทำให้สินค้าคุณภาพสูงๆถูกลง จึงมีสินค้าดีๆให้เราเลือกมากแล้ว ขอแนะนำว่าให้เลือกราคาตามหลังคุณภาพแต่ให้อยู่ในความสามารถที่เราสะดวกซื้อละกันค่ะ

การขัดหน้า ควรขัดหน้าตอนเย็นช่วงที่เราจะไม่ได้ไปไหนแล้วจะดีมากๆ เวลาทาครีมบำรุงจะเห็นผลดีและควรขัด 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ น้ำหนักมือเบาๆไม่ต้องกดแรง เพราะจะทำให้ระคายเคืองได้

 

ช่วงเวลาที่ควรหลีกเลี่ยงการขัดหน้าหรือควรหยุดพักไว้ก่อน

  • ช่วงที่ยังมีสิวอักเสบอยู่หลายจุดบนใบหน้า หรือ ผิวหน้าอักเสบอยู่
  • เมื่อขัดผิวหน้าแล้วรู้สึกว่าแสบผิวมาก อาจจะเป็นเพราะขัดแรง หรือผิวบาง หรือสาเหตุอื่นๆแล้วพิจารณาว่าเกิดจากอะไร
  • ไม่ควรใช้บริการขัดผิว ขัดหน้า ในสถานที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มันใจ ควรใช้บริการในสถานความงามที่เชื่อถือได้ หรือคนที่เรารู้จักและผลิตภัณฑ์ขัดหน้าที่ใช้เราควรสอบถามด้วยว่าใช้ของอะไร เกิดมีปัญหามาจะได้รักษา หรือแก้ไขได้ตรงจุด
  • การเลือกซื้อครีมขัดผิวหน้าทุกครั้งควรตรวจสอบวันหมดอายุ ส่วนประกอบของครีมขัดว่ามีอะไรที่เราเคยใช้แล้วแพ้หรือเปล่า ยิ่งเป็นสินค้าที่เอามาแจกมาแถม จัดโปร จึงต้องเช็ควันหมดอายุให้ดี ถ้าเหลือวันไม่มากหรือหมดอายุแล้วก็ไม่ควรใช้

ข้อมูลจาก  takree.com

 

โลชั่นขัดผิวหน้า กิฟฟารีน ดรามาติค, ครีมขัดหน้า กิฟฟารีน, ครีมขัดหน้า ดรามาติค, สปาหน้า กิฟฟารีน

กิฟฟารีน ดรามาติค ผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส  Giffarine Dramatic Exfoliating Massage Lotion

 

โลชั่นเนื้อนุ่ม ผสม Allontoin ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านและหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน พร้อมสารสกัดจากต้น Mitracarpe และสารสกัดจากใบ Bearberry ที่ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างให้ผิว เพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมรับสารบำรุงผิวอย่างมีปะสิทธิภาพ

 

วิธีใช้ : ทาโลชั่นลงบนใบหน้าที่สะอาด ขัดนวดเบาๆ จนเริ่มแห้ง แล้วลูบออก จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดให้สะอาดหรือล้างออก ควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

 

รหัสสินค้า : 18017
ปริมาณสุทธิ : 60 มล.
น้ำหนักรวม : 85 กรัม
ราคาปกติ : 360 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิก คลิ๊ก!