เนเชอรัล อี กิฟฟารีน Giffarine Natural E วิตามินอีบำรุงผิว บริสุทธิ์จากธรรมชาติ

เนเชอรัล อี กิฟฟารีน, วิตามินอี กิฟฟารีน, Giffarine Natural E

 

เนเชอรัล อี กิฟฟารีน วิตามินอีบำรุงผิว บริสุทธิ์จากธรรมชาติ (Giffarine Natural E)

          เนเชอรัล อี กิฟฟารีน วิตามิน อี บริสุทธิ์จากธรรมชาติช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้ผิวพรรณที่แห้งกร้าน แต้มการบำรุงได้ทุกจุดทั่วใบหน้าและทั่วเรือนร่าง ทั้งยังเป็นเสมือนเกราะต้านอนุมูลอิสระ และรังสียูวี ซึ่งเป็นตัวการของริ้วรอย จึงคงความเนียนนุ่ม กระชับ สดใส สามารถใช้แทนครีมบำรุงผิวรอบดวงตา และไนท์ครีมได้เป็นอย่างดี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ยกเว้นผิวมัน

เนเชอรัล อี กิฟฟารีน, วิตามินอี กิฟฟารีน, Giffarine Natural E

 

ประโยชน์ของวิตามินอี 

           วิตามินและการมีสุขภาพดีเป็นที่กล่าวกันมานาน ส่วนวิตามินกับเรื่องความสวยงามมีการศึกษาวิจัยว่า การใช้วิตามินในปริมาณที่เหมาะสม จะช่วยป้องกันและซ่อมแซมการสึกหรอของเส้นผม ผิว และเล็บได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิตามินที่ช่วยป้องกัน ช่วยยืดเวลา และยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิว ช่วยชลอความแก่ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยตีนกา วิตามินที่เป็นส่วนผสมในครีมและโลชั่นทาผิวจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นในการบำรุงผิว ซึ่งเป็นคุณสมบัติตามธรรมชาติของวิตามินเอง วิตามินที่เป็นที่นิยมใช้กันมากในเครื่องสำอางมีหลายชนิด แต่ที่จะกล่าวถึงในวันนี้คือ วิตามิน อี (Tocopherol) ซึ่งมีบทบาทและคุณบัติหลายอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อผิว จากการศึกษาอย่างกว้างขวาง

          สรุปผลว่า วิตามินอี นอกจากจะเป็นสารบำรุงทำให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว ในรูปของเอสเตอร์จะช่วยลดการอักเสบของผิวและช่วยป้องกันอันตรายที่เกิด จากรังสีอุลตร้าไวโอเล็ตได้อีกด้วย

           วิตามินอีและอนุพันธ์ของวิตามินอี มีคุณสมบัติ antioxidant ซึ่งจะไป neutralized การเกิด free radicals ดังนั้นวิตามินอีเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลรักษาผิว มีการศึกษาวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่าวิตามินอี ช่วยลด psoriasis erythema และช่วยลดการเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนัง ช่วยรักษาแผลเป็น และช่วยลดริ้วรอยบนผิว และจากการศึกษาพบว่า ผิวหนังในบริเวณที่มีต่อมไขมันมาก เช่น ใบหน้า จะมีปริมาณของวิตามินอี มากกว่าบริเวณแขนถึง 20 เท่า เนื่องจากต่อมไขมัน เป็นช่องทางที่สำคัญ ในการหลั่งวิตามินอี ออกสู่ผิวหนัง

เนเชอรัล อี กิฟฟารีน, วิตามินอี กิฟฟารีน, Giffarine Natural E

 

ประโยชน์ของการทาครีมที่มีส่วนผสมของ วิตามินE ในการป้องกันและรักษาผิวพรรณ

1. ช่วยลดอัตราการทำลายของแสงแดด ที่ทำให้เกิดรอยแดง
2. ลดอัตราการเกิดมะเร็งผิวหนังจากแสงแดด
3. ช่วยชลอความชราภาพของผิว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น แตกลาย
4. การให้ความชุ่มชื้นและ ลดความหยาบกร้านของผิวพรรณ

          จะเห็นว่าวิตามินอี มีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันผิวและช่วยบำรุงรักษาผิว การใช้วิตามินอีเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางจะได้ผลดีหรือไม่ ขึ้นอยู่กับปริมาณวิตามินอี ที่ผสมอยู่ในเครื่องสำอาง ปริมาณวิตามินอีที่ใช้เป็นส่วนผสมในครีมบำรุงจะต้องมีปริมาณความเข้มข้นที่ เหมาะสม เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

 

เนเชอรัล อี กิฟฟารีน, วิตามินอี กิฟฟารีน, Giffarine Natural E

 

เนเชอรัล อี กิฟฟารีน วิตามินอีบำรุงผิว บริสุทธิ์จากธรรมชาติ (Giffarine Natural E)

          วิตามิน อี บริสุทธิ์จากธรรมชาติช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้ผิวพรรณที่แห้งกร้าน แต้มการบำรุงได้ทุกจุดทั่วใบหน้าและทั่วเรือนร่าง ทั้งยังเป็นเสมือนเกราะต้านอนุมูลอิสระ และรังสียูวี ซึ่งเป็นตัวการของริ้วรอย จึงคงความเนียนนุ่ม กระชับ สดใส สามารถใช้แทนครีมบำรุงผิวรอบดวงตา และไนท์ครีมได้เป็นอย่างดี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ยกเว้นผิวมัน

วิธีใช้ : ลูบไล้ทั่วใบหน้า รอบดวงตาหรือจุดแห้งกร้านที่ต้องการบำรุง

 

รหัสสินค้า : 15001
ปริมาณสุทธิ : 35 มิลลิลิตร
น้ำหนักรวม : 162.10 กรัม

ราคาปกติ : 520 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ 

 

เอกสารอ้างอิง
1. Idson, B. 1993 Vitamins and the Skin. Cosmetics & Toiletries. 108: 79-93.
2. รศ. ดร. อรัญญา มโนสร้อย. 2533. สารใหม่และวิทยาการใหม่เครื่องสำอาง ภาควิชาเทคโนโลยี เภสัชกรรม คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หน้า 147-156.
3. http://www.rxlist.com/rxboard/ultram.pl?noframes;read=1551xt.

ที่มา http://gml-life.com