อาหารเสริมสำหรับคนดื่มเหล้า เป็นประจำ

อาหารเสริมสำหรับคนดื่มเหล้า เป็นประจำ 

 

          การดื่มสุรา เป็นสาเหตุหลักในการเสียชีวิต ทั้งผลเสียในระยะสั้นและระยะสะสม หากดื่มสุราเป็นระยะเวลายาวนาน (ติดเหล้า) จะส่งผลอย่างแน่นอนกับระบบความจำ ระบบประสาท ระบบเลือด ความดัน และที่ส่งผลโดยตรงต่ออวัยวะในร่างกายคือ “ตับ” พิษจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยังส่งผลต่อสมองที่รุนแรงขึ้นหากดื่มตั้งแต่อายุยังน้อย

          ตับ เป็นอวัยวะที่สำคัญในการทำลายแอลกอฮอล์ เมื่อแอลกอฮอล์เข้าสู่รางกายแล้ว จะถูกดูดซึมเข้าลำไส้ แล้วส่งตรงไปยังตับเพื่อทำลาย เมื่อมีปริมาณน้อยร่างกายก็ทนทานได้ เมื่อมีปริมาณมากขึ้นตับก็จะบวม มีไขมันไปแทรกตามเซลล์ของตับ เมื่อมีอาการนานเข้าจะทำให้เกิดโรคตับแข็ง ซึ่งจะมีอาการมานน้ำอาเจียนเป็นเลือด และอาจจะเปลี่ยนแปลงเป็นมะเร็งตับได้ ดังนั้นโทษของการดื่มสุราอย่างเห็นได้ชัดในคนส่วนใหญ่ คือการเป็นโรคตับแข็งนั่นเอง

          ถ้าเป็นไปได้ทางที่ดี ควรเลิกดื่มสุรา หรือดื่มให้น้อยลงจะดีกว่านะคะ ^^

          แต่บางครั้งในชีวิตปัจจุบันนี้ เราอาจจะต้องดื่มบ้างตามโอกาสในการเข้าสังคมต่างๆ เลียงได้บ้างไม่ได้บ้าง วันนี้เราจึงมี อาหารเสริมสำหรับผู้ที่ดื่มสุรา และอาหารเสริมบำรุงตับ มาฝากค่ะ

 

ข้อมูลบำรุงตับจากคุณหมอตั้ม 

          ชุดบำรุงตับ แนะนำซูปราวิท โคลีนบี เลซิติน งาดำ แอสต้าแซนธิน น้ำทับทิม อารติโชค ครับ และถ้าไวรัสตับอักเสบบี แนะนำถั่งเช่า

ห้ามสมุนไพรทุกชนิดนะครับ เว้น อารติโชค และ ถั่งเช่า ( ในไวรัส ตับอักเสบบี ) ครับ

          ถ้าตับแข็ง หรือเป็นมาก ได้แก่ มีตาเหลือง หรือมี ท้องโต มีน้ำในท้อง จะงดสมุนไพรหมดครับ แนะนำซูปราวิท โคลีนบี งาดำ เลซิติน แอสต้าแซนธิน น้ำทับทิม ครับ

 

เซ็ทอาหารเสริมสำหรับผู้ที่ดื่มเหล้า

1,880 บ. ส่งฟรีทั่วไทย 

อาหารเสริมสำหรับคนดื่มเหล้า, อาหารเสริมคนดื่มสุรา, อาหารเสริมบำรุงตับ, อาหารเสริมล้างพิษตับ

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ