เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม กิฟฟารีน Giffarine Edelweiss Whitening Serum

เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม กิฟฟารีน Giffarine Edelweiss Whitening Serum

 

           อานุภาพแห่งสารบำรุงผิวเข้มข้น กิฟฟารีน เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม เพื่อการบำรุงสำหรับผิวที่มีปัญหาความหมองคล้ำ มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ALPAFLOR Edelweiss EP, Alpinia White, Achromaxyl และ Vitamin B3 จึงอ่อนโยนต่อผิว พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานกับ Polyglutamic Acid และ Schizophyllan ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัสอย่างสุขภาพดี

          เอดดัลไวส์ เป็นดอกไม้สีขาวขนาดเล็กขึ้นในที่สูงตั้งแต่ 1,700-2,700 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล มีความทนทานต่อ สภาพอากาศและความดัน รวมทั้งมีความ ทนทานต่อรังสี UV พบมากบนเทือกเขาแอลป์ ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ บัลแกเรีย เยอรมนี อิตาลี ออสเตรีย ฯลฯ สารสกัดจากดอกเอดดัลไวส์มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ Leontopodic acid สามารถปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม รวมทั้งแสงแดด ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ป้องกันและยับยั้งการเกิดผิวหมองคล้ำ ด้วยคุณสมบัติสำคัญเฉพาะตัว ในการเป็นสำคัญเฉพาะตัว ในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีนั่นเอง

ดอกเอดดัลไวท์, Edelweiss

 

          นอกจากนี้ พญ.กุมุทนาท จันทร์ประภาพ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ได้แนะนำว่า แสงแดดเป็นศัตรูตัวร้ายที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ เพราะรังสีอัลตราไวโอเลตที่มีในแดด ไม่ว่าจะเป็น UVA หรือ UVB ส่งผลทำให้ใบหน้าเกิดความหมอง คล้ำ รวมทั้งฝ้า กระ และจุดด่างดำ เป็นต้น นอก จากนี้ ยังมีเรื่องมลภาวะ บุหรี่ ที่มีส่วนทำลายคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวไม่เปล่งปลั่งสดใส ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแดดเป็นประจำทุกวัน ในระดับที่เหมาะสมกับกิจกรรมที่ทำเมื่อออกแดด ที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ เพราะเป็นตัวทำลายคอลลาเจน ทำให้เกิดความหมองคล้ำ สารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมีหลายตัว เช่น วิตามินซี วิตามินอี อนุพันธ์ของกลุ่มวิตามินเอ (เรตินอล) โคเอ็มไซน์คิวเท็น และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ นอกจากนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความขาวให้กับใบหน้า เพื่อเสริมใบหน้าให้ดูกระจ่างใส ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์บางตัวที่มีส่วนผสมที่สามารถต้านอนุมูลอิสระและได้ ทั้งความขาวไปด้วยกัน

 

กิฟฟารีน เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม, ซีรั่มหน้าใส กิฟฟารีน, ซีรั่มหน้าขาวกิฟฟารีน, หน้าขาวใส

 

วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า-ก่อนนอน

รหัสสินค้า : 10533
ปริมาณสุทธิ : 35 มิลลิลิตร
น้ำหนักรวม : 164.6 กรัม

ราคาปกติ : 580 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : WeLoveGiffarine
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594
Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิก คลิ๊ก!